Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 9

    Hôm nay: 1571

    Đã truy cập: 2344467

Liên đoàn Lao động thị xã Bỉm Sơn tổ chức chương trình “Tết sum vầy – Xuân bình an” năm 2022.

Thực hiện Kế hoạch số 168/KH-LĐLĐ ngày 03/12/2021 của Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa về việc tổ chức “Tết Sum vầy – Xuân bình an” năm 2022. Trên cơ sở Kế hoạch số 140/KH-LĐLĐ, ngày 08/12/2021 của Liên đoàn Lao động thị xã Bỉm Sơn về việc tổ chức chương trình "Tết sum vầy - Xuân bình an" nhân dịp tết nguyên đán Nhâm Dần – 2022.

Sáng ngày 14/01/2022, Ban Thường vụ LĐLĐ thị xã Bỉm Sơn tổ chức chương trình "Tết sum vầy - Xuân bình an" năm 2022 cho đoàn viên và người lao động.

Tham dự chương trình có sự có mặt của các quý vị đại biểu: Đồng chí Nguyễn Minh Cảnh - ủy viên Ban Thường vụ, trưởng ban Tuyên giáo - Nữ công LĐLĐ tỉnh, đồng chí Nguyễn Thanh Tùng - Phó Bí thư Thường trực, Chủ tịch HĐND thị xã Bỉm Sơn, đồng chí Trịnh Quốc Đạt - Phó Chủ tịch UBND thị xã Bỉm Sơn; Lãnh đạo các đơn vị, doanh nghiệp, nhà tài trợ và các đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Khai mạc chương trình "Tết sum vầy - Xuân bình an", đồng chí Trịnh Thị Diễm Lệ - Chủ tịch LĐLĐ thị xã và đồng chí Trần Khắc Tấn - Phó Chủ tịch LĐLĐ thị xã đã trao lời cảm ơn đến các doanh nghiệp và các nhà hảo tâm đã đồng hành cùng với tổ chức Công đoàn chăm lo cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn có một cái tết sum vầy, bình an cùng gia đình. Các món quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng cả tình cảm lớn lao của tổ chức công đoàn, là dịp thể hiện truyền thống của dân tộc Việt Nam chia sẻ kịp thời những khó khăn, tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách.

Tại chương trình Liên đoàn Lao động thị xã Bỉm Sơn đã trao 120 xuất quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong các công đoàn cở sở trực thuộc, các đoàn viên là y bác sỹ tuyến đầu phòng chống dịch có hoàn cảnh khó khăn, mỗi xuất trị giá 1.300.000đ và trao 55 xuất quà cho các em học sinh khối tiểu học và THCS trên địa bàn có nhiều thiệt thòi, mỗi xuất quà trị giá 800.000đ. Tổng giá trị quà tặng tại chương trình là 200 triệu đồng.

Chương trình “Tết Sum vầy – Xuân bình an” năm 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp và thực sự mang đến cho mỗi đoàn viên, người lao động một niềm vui và niềm tin ấm áp. Động viên người lao động hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao./.

                                                                                  Xuân Phạm

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa