Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 15

    Hôm nay: 2132

    Đã truy cập: 2312122

LĐLĐ huyện Hoằng Hóa, Công ty CPDC TT Delta phối hợp trao quà hỗ trợ cho đoàn viên công đoàn, người lao động là F0 đã điều trị khỏi bệnh

Thực hiện Quyết định số 01/QĐ-LĐLĐ ngày 10/01/2022 của BTV LĐLĐ huyện Hoằng Hóa về việc chi hỗ trợ đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh covid19.

       Ngày 18/01/2022 LĐLĐ huyện phối hợp cùng Ban lãnh đạo công ty cổ phần DCTT Delta đã tổ chức trao 95 suất quà cho đoàn viên công đoàn với số tiền là 128.500.000đ

Đ/c Nguyễn Minh Hùng – Chủ tịch LĐLĐ huyện và đ/c Phạm Duy Giám – Giám đốc chi nhánh may Công ty Delta Hậu Lộc 1 trao quà cho đoàn viên, người lao động là F0 đã điều trị khỏi bệnh

Về dự lễ trao quà có đồng chí Nguyễn Minh Hùng – Huyện ủy viên, UVBCH LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch LĐLĐ huyện Hoằng Hóa cùng các đồng chí Thường trực LĐLĐ huyện. Về phía công ty có ông Phạm Duy Giáp – Giám đốc chi nhánh may công ty Delta Hậu Lộc 1 cùng 95 đoàn viên công đoàn được hỗ trợ do dịch bệnh covid19.

Đây là chương trình có tính nhân văn sâu sắc, thể hiện tình cảm trách nhiệm, sự quan tâm của tổ chức Công đoàn nhằm chia sẻ, động viên kịp thời cho đoàn viên, người lao động gặp khó khăn do bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh covid 19. Qua đó giúp đoàn viên, người lao động phần nào ổn định đời sống, yên tâm làm việc, hăng hái thi đua lao động sản xuất và ngày càng gắn bó với doanh nghiệp cũng như tổ chức công đoàn. Từ đó, khẳng định vai trò của tổ chức công đoàn trong công tác chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên, NLĐ.

Nhân dịp này Ban giám đốc công ty cũng có 95 suất quà, mỗi suất quà trị giá 300.000đ để hỗ trợ đoàn viên, NLĐ . Điều đó đã thể hiện sự quan tâm sâu sắc của doanh nghiệp đối với NLĐ và tổ chức công đoàn, xem người lao động là nhân tố quan trọng để xây dựng và phát triển doanh nghiệp. Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Văn Ngọc – Chủ tịch công đoàn Công ty đã cảm ơn tình cảm, trách nhiệm của hệ thống công đoàn trong toàn tỉnh nói chung và BTV LĐLĐ huyện Hoằng Hóa nói riêng, đã đồng hành cùng công đoàn công ty bằng nhiều hoạt động thiết thực, giúp đoàn viên công đoàn, người lao động thi đua lao động sản xuất vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch covid – 19 gây ra.

Đại diện cho 95 CNLĐ công ty CPDCTT Delta được nhận quà lần này đoàn viên Nguyễn Thị Tuyến – Công nhân xưởng may 1 không khỏi xúc động trước sự quan tâm rất kịp thời của tổ chức công đoàn và Ban lãnh đạo công ty đã dành tình cảm đặc biệt, sự quan tâm sâu sắc, chăm lo đời sống cho NLĐ bị ảnh hưởng bởi dịch covid-19. Đồng thời chị cũng thay mặt cho gần 1.500 CNLĐ công ty Cổ phần DCTT Delta hứa sẽ cố gắng khắc phục khó khăn, luôn tin tưởng vào ban lãnh đạo công ty, vào tổ chức  công đoàn, tích cực thi đua lao động sản xuất xây dựng công ty và công đoàn vững mạnh, đưa công ty ngày càng phát triển hơn nữa.

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Minh Hùng – Chủ tịch LĐLĐ huyện đề nghị mỗi đồng chí cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ hãy nâng cao tinh thần trách nhiệm, chủ động thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch Covid19, không để dịch lây lan trong doanh nghiệp, với phương châm “an toàn để sản xuất, sản xuất phải an toàn”. Đối với BCH công đoàn công ty trong thời gian này cần tập trung làm tốt công tác chăm lo cho đoàn viên, người lao động, phối hợp cùng Ban giám đốc công ty tổ chức chương trình “ Tết sum vầy – Xuân bình an” năm 2022 một cách an toàn, thiết thực. Đồng thời cũng xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo công ty đã luôn đồng hành cùng tổ chức công đoàn trong công tác chăm lo đời sống cho NLĐ. Mong rằng trong thời gian tới, Ban lãnh đạo Công ty tiếp tục quan tâm hơn nữa đến hoạt động công đoàn, để công đoàn thực sự trở thành cầu nối giữa doanh nghiệp và NLĐ, góp phần xây dựng mối quan hệ hài hòa, ổn định, tiến bộ trong doanh nghiệp.

Nguyễn Thanh Nga - LĐLĐ huyện Hoằng Hóa

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa