Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 17

    Hôm nay: 2742

    Đã truy cập: 2335730

Công đoàn Sở Công Thương Thanh Hóa phối hợp với chuyên môn tổ chức test nhanh Covid-19 cho Cán bộ, đoàn viên và người lao động trong ngày đầu năm mới

Trong thời gian qua, Công đoàn Sở Công Thương Thanh Hóa đã tổ chức được nhiều hoạt động thiết thực phòng, chống dịch bệnh Covid-19; Thường xuyên tuyên truyền cho cán bộ, đoàn viên, người lao động và công dân đến giao dịch tại cơ quan nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo quy định của Bộ y tế; Tham gia cùng với các cơ quan chức năng rà soát việc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh.

Đến nay 79/79 Cán bộ, đoàn viên và người lao động  trong cơ quan Sở Công Thương đã tiêm đủ 02 mũi vacxin phòng covid-19 và có trên 50% Cán bộ, đoàn viên, người lao động trong cơ quan được tiêm bổ sung mũi 3 vacxin phòng covid-19.

Ảnh: Test nhanh Covid-19 cho Cán bộ, đoàn viên và người lao động cơ quan Sở Công Thương Thanh Hóa

Trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh Covid-19 ở trong nước và ở Thanh Hóa, để đảm bảo an toàn cho cán bộ, đoàn viên, người lao động trong cơ quan và nhân dân đến giao địch trong những ngày đầu năm mới Nhâm Dần 2022. Sáng ngày 07/2/2022 tức ngày mùng 7 Tết nguyên đán Nhâm Dần, Công đoàn Sở Công Thương đã phối hợp với chuyên môn và Phòng xét nghiệm Công ty MEDLATEC Thanh Hóa tổ chức làm xét nghiệm Test nhanh Covid-19 cho 79 Cán bộ, đoàn viên và người lao động đang làm việc tại cơ quan Sở, Trung tâm khuyến công và tiết kiệm năng lượng và Công đoàn ngành Công Thương Thanh Hóa. Kết quả làm xét nghiệm Test nhanh, 100% Cán bộ, đoàn viên và người lao động trong cơ quan đều âm tính với Covid-19. Thông qua việc thực hiện xét nghiệm sớm, xét nghiệm nhanh sẽ hỗ trợ rất lớn cho việc chẩn đoán và triển khai nhanh chóng kịp thời, hiệu quả các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19. Đặc biệt, qua xét nghiệm nếu phát hiện sớm ca bệnh, người nhiễm bệnh được điều trị kịp thời và công tác xử lý, khoang vùng, khống chế dịch bệnh được triển khai quyết liệt hơn tránh lây lan rộng ra cộng đồng, bảo vệ tốt sức khỏe  cho cán bộ, đoàn viên, người lao động trong cơ quan Sở  và nhân dân đến giao dịch, góp phần hạn chế thấp nhất những ảnh hưởng do dịch bệnh gây ra.

   Lê Văn Khoa - Chủ tịch Công đoàn Sở Công Thương Thanh Hóa (Công đoàn ngành Công Thương)

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa