Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 33

    Hôm nay: 544

    Đã truy cập: 2331458

Công đoàn Công ty TNHH cơ khí Xây dựng và Dịch vụ Thương Mại Trang Phong tổ chức Lễ ra mắt Công đoàn cơ sở

Sáng ngày 21/01/2022 Công đoàn Công ty TNHH Cơ khí Xây dựng và Dịch vụ Thương Mại Trang Phong đã tổ chức Lễ ra mắt Công đoàn cơ sở tại đơn vị với 27 đoàn viên được kết nạp. Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Nhân Ái – Phó Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp cùng các đồng chí chuyên viên; về phía Công ty có Lãnh đạo Công ty, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở và các đồng chí đại diện tổ, bộ phận của đơn vị.

Đ.c Nguyễn Nhân Ái - Phó Chủ tịch CĐ Khu kinh tế Nghi Sơn và các KCN trao dấu và Quyết định thành lập CĐCS cho lãnh đạo đơn vị

 Công ty hoạt động chủ yếu cơ khí, xây dựng và các hoạt động dịch vụ thương mại. Trải qua gần 3 năm hoạt động sản xuất, Công ty đã dần ổn định, đảm bảo tiền lương cho người lao động từ 7 – 9triệu/người/tháng. Sau một thời gian được Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tuyên truyền vận động, người lao động Công ty đã đồng ý gia nhập tổ chức Công đoàn, bầu 3 đồng chí vào Ban Chấp hành lâm thời của đơn vị.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Nhân Ái ghi nhận, biểu dương kết của Công ty; đề nghị Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở luôn chăm lo, bảo vệ Quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho Người lao động; đồng thời đồng chí đề nghị Công đoàn cơ sở cần phối hợp chặt chẽ cùng Ban Giám đốc Công ty tổ chức tốt các phong trào thi đua, trọng tâm là phong trào lao động giỏi lao động sáng tạo, thúc đẩy hoạt động sản xuất của đơn vị phát triển nhanh, mạnh và bền vững.Tiến hành tổ chức đại hội công đoàn lần thứ nhất theo quy định Điều lệ Công đoàn Việt Nam.

Cũng tại Hội nghị, nhân dịp Tết Nhâm Dần năm 2022 đồng chí Nguyễn Nhân Ái thay mặt cho Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp đã trao 3 xuất quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn của đơn vị.

Thiên An - Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa