Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 16

    Hôm nay: 1080

    Đã truy cập: 2331994

LĐLĐ huyện Hoằng Hoá bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn”

Không khí Xuân đang lan tỏa khắp các phố phường, thôn, làng, mang theo bao niềm hân hoan, hy vọng về một tương lai tươi đẹp. Đối với những đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ xây dựng nhà ở “Mái ấm công đoàn”, niềm vui, hạnh phúc được nhân lên gấp bội bởi họ được sum vầy, đón xuân trong ngôi nhà mới - ngôi nhà thấm đượm tình người và lòng nhân ái. Ngày 27 tháng 01 năm 2022 (tức ngày 25 tết) LĐLĐ huyện Hoằng Hóa đã tổ chức khánh thành bàn giao nhà "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên Lê Xuân Vị – CĐ xã Hoằng Cát với số tiền là 40.000.000đ.

Đ/c Nguyễn Minh Hùng – Chủ tịch LĐLĐ huyện Hoằng Hóa cùng các đồng chí lãnh đạo địa phương, BCH CĐ xã Hoằng Cát trao số tiền hỗ trợ làm nhà “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên Lê Xuân Vị

Trước ngôi nhà mới gia đình anh Vị đã không giấu được sự xúc động và bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đến anh em, đồng chí, đồng nghiệp, CNVCLĐ và tổ chức công đoàn đã xây dựng quỹ “Hỗ trợ đoàn viên CNVCLĐ công đoàn Thanh Hóa” đầy ý nghĩa. Từ nhiều năm nay, gia đình anh sống trong căn nhà cấp 4 ven đê ẩm thấp dột nát, xiêu vẹo. Bản thân anh bị bệnh Tim thường xuyên đau ốm . Vợ không có việc làm ổn định, nuôi 2 con ăn học

Trong thời gian qua nhờ có sự hỗ trợ 40 triệu đồng của quỹ  “Hỗ trợ đoàn viên CNVCLĐ công đoàn Thanh Hóa” đã thúc đẩy, kích cầu tạo hiệu ứng tích cực cho cấp uỷ, địa phương nơi anh Vị công tác, sự giúp đỡ của bố mẹ, anh em họ hàng, làng xóm, đồng nghiệp gia đình anh đã xây dựng được ngôi nhà mới khang trang đảm bảo cho mùa mưa lũ để anh yên tâm công tác nuôi dậy các con trưởng thành.

Một mùa xuân mới đang về, không khí xuân đang chạm ngõ từng nếp nhà, con đường mang theo bao niềm hân hoan, hy vọng về một tương lai tươi đẹp. Tết này, niềm vui và hạnh phúc của những đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn nhân lên gấp bội, bởi họ được sum vầy, đón xuân trong ngôi nhà mới - ngôi nhà thấm đượm tình người và lòng nhân ái. Chúng tôi không chỉ cảm nhận niềm hạnh phúc đang lan toả từ ánh mắt, nụ cười của mỗi thành viên trong gia đình CNVCLĐ ngày về nhà mới, mà hiểu rằng mái ấm ấy không những hiện thực hóa giấc mơ an cư của biết bao CNVCLĐ nghèo mà còn tiếp thêm niềm tin, sự lạc quan để họ phấn đấu nhiều hơn trong cuộc sống.

Nguyễn Thanh Nga – LĐLĐ huyện Hoằng Hoá

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa