Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 12

    Hôm nay: 484

    Đã truy cập: 2347202

Công đoàn ngành Y tế trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Vừa qua Công đoàn ngành Y tế Thanh Hóa đã đến trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà “Mái ấm Công đoàn” cho chị Lê Thị Hồng - đoàn viên công đoàn Trạm Y tế xã Xuân Trường thuộc Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế huyện Thọ Xuân.

Chị Hồng là mẹ đơn thân, một mình nuôi 02 con nhỏ phải ở nhờ nhà người thân. Biết được hoàn cảnh khó khăn của chị Hồng; sau khi tiến hành khảo sát thực tế, Công đoàn ngành Y tế đã báo cáo Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà từ nguồn “Quỹ hỗ trợ đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động Công đoàn Thanh Hóa” do các đoàn viên Công đoàn trên địa bàn toàn tỉnh đóng góp hàng năm. Ngôi nhà có diện tích sử dụng gần 100m2 với tổng kinh phí xây dựng hơn 300 triệu đồng, trong đó Quỹ Mái ấm Công đoàn hỗ trợ 35 triệu đồng; phần còn lại từ tiền tích lũy được và hỗ trợ từ người thân, bạn bè, đồng nghiệp.

Lãnh đạo Công đoàn ngành Y tế trao tiền hỗ trợ nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên Lê Thị Hồng

Thay mặt gia đình, chị Hồng bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi và cảm ơn tổ chức Công đoàn các cấp đã kịp thời quan tâm hỗ trợ gia đình xây dựng hoàn thành được căn nhà mới khang trang, sạch sẽ. Sự quan tâm, chia sẻ của tổ chức Công đoàn là nguồn động viên, giúp chị yên tâm công tác, phấn đấu hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao.

Thông qua việc hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà Mái ấm Công đoàn đã giúp cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn ổn định, có cơ hội vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời, ngày càng khẳng định vai trò của tổ chức Công đoàn thực sự là chỗ dựa vững chắc cho đoàn viên, người lao động./.

Trương Việt Dũng - Phó Chủ tịch CĐN Y tế

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa