Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 35

    Hôm nay: 858

    Đã truy cập: 2347576

LĐLĐ huyện Cẩm Thủy với Chương trình “Phúc lợi đoàn viên và người lao động” năm 2022

Ba tháng đầu năm 2022, trong bối cảnh tình hình dịch bệnh bùng phát nặng nề tại huyện Cẩm Thủy nói riêng và toàn tỉnh nói chung, công tác chăm lo cho cho đoàn viên CNVCLĐ càng được quan tâm hơn. Để tiếp tục thực hiện tốt Chương trình “Phúc lợi đoàn viên và người lao động”, thực hiện thỏa thuận hợp tác của LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa với Công ty Cổ phần Mía đường Lam Sơn, thiết thực hưởng ứng tháng công nhân năm 2022. LĐLĐ huyện triển khai chương trình mua sản phẩm “sữa gạo lứt ojta giàu Protein” với giá ưu đãi đến đoàn viên CNVCLĐ trên địa bàn huyện.

Quá trình triển khai nhận được sự ủng hộ rất lớn từ đoàn viên CNVCLĐ toàn huyện. Trong tháng 3, LĐLĐ huyện đã tiến hành trao sữa 2 đợt với giá ưu đãi giảm 50% so với giá thị trường. Tổng số sản phẩm tới tay đoàn viên là gần 600 thùng, tổng giá trị làm lợi cho đoàn viên từ chương trình "phúc lợi cho đoàn viên và người lao động năm " khoảng gần 60 triệu đồng.

Công đoàn trường TH thị trấn thăm hỏi các đoàn viên bị  nhiễm Covid-19 mỗi gia đình 01 thùng sữa

Có thể thấy, chương trình “Phúc lợi đoàn viên và người lao động” đã cụ thể hóa việc đổi mới hoạt động công đoàn, tập trung hướng về cơ sở, không ngừng chăm lo cải thiện, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên. Qua đây, tạo điều kiện cho đoàn viên và người lao động tiếp cận với hàng Việt Nam chất lượng cao, giá ưu đãi và phù hợp với thu nhập của đoàn viên và người lao động, đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Tiếp tục khẳng định vị trí, vai trò của tổ chức Công đoàn, thực sự là niềm tin, chỗ dựa vững chắc, có sức hấp dẫn đối với người lao động, thu hút đông đảo người lao động gia nhập tổ chức Công đoàn. Đây là một hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng tháng công nhân năm 2022, góp phần tuyên truyền, tạo điều kiện cho LĐLĐ huyện phát triển CĐCS trong năm 2022, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu mà LĐLĐ tỉnh giao.

 

Trần Nguyệt Hương – LĐLĐ huyện Cẩm Thủy

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa