Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 12

    Hôm nay: 1693

    Đã truy cập: 2260489

Công đoàn Công ty TNHH. EB Thanh Hóa(Siêu thị BigC) và chuyên môn phối hợp, tạo điều kiện cho đoàn viên và người lao động tiêm bổ sung mũi 3 Vacxin phòng covid-19

Để hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty được an toàn và hiệu quả, đảm bảo thu nhập và ổn định cuộc sống cho Cán bộ, nhân viên và người lao động trong thời điểm hiện tại và những năm tiếp theo; đồng thời nhằm tăng cường các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, tập trung bảo vệ sức khỏe cán bộ, đoàn viên, nhân viên và khách hàng.

Trong thời gian qua, Ban chấp hành Công đoàn Công ty TNHH. EB Thanh Hóa (Siêu thị BigC) và chuyên môn đã phối hợp với các phường, xã trên địa bàn Thành phố Thanh Hóa tạo điều kiện cho cán bộ, đoàn viên, nhân viên và người lao động trong Công ty được tiêm bổ sung mũi 3 Vacxin phòng Covid-19.

Ảnh: Tiêm bổ sung mũi 3 Vacxin phòng Covid-19 cho cán bộ, đoàn viên, nhân viên Công ty TNHH EB Thanh Hóa

Để hoàn thành việc tiêm bổ sung mũi 3 Vacxin phòng Covid-19 cho cán bộ, đoàn viên, nhân viên và người lao động. Ban chấp hành Công đoàn Công ty TNHH. EB Thanh Hóa đã  phối hợp với chuyên môn xây dựng kế hoạch ,bố trí, sắp xếp thời làm việc phù hợp vừa đảm bảo ổn định kinh doanh, vừa tạo điều kiện tối đa cho toàn bộ Cán bộ, đoàn viên, nhân viên, người lao động trong Công ty đều có cơ hội được tiêm bổ sung  mũi 3vacxin phòng Covid-19 tại các phường, xã trên địa bàn Thành phố Thanh Hóa. Đến nay, đã có 108/117 cán bộ, đoàn viên, nhân viên, người lao động trong Công ty được tiêm bổ sung mũi 3 vacxin phòng Covid-19, đạt tỷ lệ 92,3%. Có 09 trường hợp chưa tiêm bổ sung mũi 3 do chưa đủ điều kiện đảm bảo sức khỏe cho việc tiêm phòng. Sau khi được tiêm bổ sung mũi 3 vacxin phòng Covid-19, sức khỏe  của cán bộ, đoàn viên, nhân viên, người lao động trong Công ty TNHH. EB Thanh Hóa vẫn đảm bảo ổn định và đi làm bình thường.

Vũ Thị Huệ - Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH. EB Thanh Hóa (Công đoàn ngành Công Thương Thanh Hóa)

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa