Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 23

    Hôm nay: 1673

    Đã truy cập: 2346433

CBVC-LĐ Trường Đại học Hồng Đức hoàn thành tiêm 03 mũi vaccine phòng Covid-19

Sáng ngày 10/3/2022, Trường Đại học Hồng Đức phối hợp với Sở Y tế tỉnh Thanh Hóa thực hiện tiêm vaccine phòng Covid-19 mũi 3 cho cán bộ, giảng viên, nhân viên đang công tác tại Trường.

Cán bộ Y tế tư vấn, khám sàng lọc cho CBVC-LĐ Nhà trường trước khi tiêm

Đợt tiêm vaccine phòng Covid mũi 3 (mũi nhắc lại) diễn ra tại Hội trường lớn có sự hỗ trợ và điều phối từ Sở Y tế tỉnh Thanh Hóa. Các cán bộ, giảng viên, nhân viên Nhà trường được tiêm vaccine phòng Covid-19 đều được tư vấn, khám sàng lọc trước khi tiêm để loại trừ các yếu tố nguy cơ liên quan đến bệnh cấp tính, mãn tính, tiền sử dị ứng có thể gây phản ứng bất thường sau tiêm. Khu vực chờ làm thủ tục, tiêm chủng, theo dõi sau tiêm đều được bố trí giãn cách và bảo đảm các biện pháp phòng dịch theo khuyến cáo của Bộ Y tế và chỉ đạo của UBND tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh và Ban phòng chống dịch của Nhà trường và Công đoàn trường.

Ảnh toàn cảnh CBVC-LĐ nhà trường tham gia tiêm mũi 3 vaccine phòng Covid-19

Vaccine phòng Covid-19 sử dụng trong tiêm chủng cho CBVC-LĐ Nhà trường là vaccine AstraZeneca của Anh, sản xuất tại Italia. Vắc xin được bảo quản trong dây chuyền lạnh từ 2-8 độ C và được giám sát chặt chẽ để đảm bảo chất lượng tốt nhất từ khâu tiếp nhận, vận chuyển cho đến tận bàn tiêm.

Như vậy, sau 3 đợt tiêm phòng, đến nay 100% CBVC-LĐ Nhà trường hoàn thành việc tiêm vaccine mũi 3. Có thể nói đây là nỗ lực cố gắng của tập thể Công đoàn trường phối hợp Ban Giám hiệu, các đơn vị chức năng trong nhà trường và ý thức của toàn thể đoàn viên công đoàn và CBVC-LĐ nhà trường và sự giúp đỡ của các đơn vị chức trong Tỉnh đảm bảo an toàn sức khỏe cho CB VCLĐ đang công tác tại Trường, đồng thời góp phần hoàn thành mục tiêu tiêm chủng diện rộng cho người dân tỉnh Thanh Hoá, hy vọng dịch bệnh Covid-19 tại tỉnh Thanh Hóa nói riêng và Việt Nam nói chung sẽ sớm được đẩy lùi, đưa cuộc sống trở về trạng thái bình thường./.

                                                                      Tin bài: Duy Thắm

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa