Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 14

    Hôm nay: 1701

    Đã truy cập: 2388558

LĐLĐ huyện Như Thanh triển khai Đề án “Đổi mới hoạt động công đoàn các cấp trên địa bàn huyện Như Thanh” giai đoạn 2022 – 2025

Chiều 06/4/2022, Liên đoàn Lao động huyện Như Thanh tổ chức Hội nghị triển khai Đề án “Đổi mới phương thức hoạt động công đoàn các cấp trên địa bàn huyện Như Thanh” giai đoạn 2022 – 2025. Đồng chí Nguyễn Văn Len – Huyện uỷ viên, Chủ tịch LĐLĐ huyện Như Thanh chủ trì hội nghị. Tham dự hội nghị gồm có các đồng chí là UV BCH, UBKT LĐLĐ huyện và các đồng chí là chủ tịch các CĐCS trực thuộc.

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Văn Len chủ trì hội nghị

          Ngày 28/02/2022, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh Thanh Hoá đã ban hành Quyết định số 34 /QĐ-LĐLĐ về phê duyệt Đề án “Đổi mới phương thức hoạt động công đoàn các cấp trên địa bàn huyện Như Thanh” giai đoạn 2022 - 2025. Đề án đã xác định rõ mục tiêu chung, các mục tiêu cụ thể và các nhóm nhiệm vụ, giải pháp thực hiện với lộ trình của từng nhiệm vụ trong năm 2022 và giai đoạn 2023 – 2025.

          Phát biểu tại hội nghị, Đồng chí Nguyễn Văn Len – Chủ tịch LĐLĐ huyện nhấn mạnh: đổi mới phương thức hoạt động công đoàn trên địa bàn huyên là một  nhiệm vụ quan trọng trong việc phát triển và xây dựng tổ chức công đoàn huyện ngày càng lớn mạnh, đồng thời chỉ rõ những mặt hạn chế về hoạt động Công đoàn trên địa bàn huyện có lúc có nơi còn chậm đổi mới về nội dung và phương thức hoạt động, hiệu quả hoạt động chưa cao, chưa đáp ứng được nhu cầu, nguyện vọng chính đáng của đông đảo đoàn viên, người lao động. Hiệu quả tuyên truyền giáo dục, vai trò đại diện bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng và phát huy quyền làm chủ của người lao động có mặt còn hạn chế. Đó là những khó khăn thách thức cho tổ chức Công đoàn đòi hỏi Công đoàn các cấp trong huyện cần phải tiếp tục đổi mới phương thức hoạt động đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao trong tình hình mới

          Đồng chí Chủ tịch LĐLĐ huyện yêu cầu các CĐCS trực thuộc rà soát, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng chính đáng của đoàn viên, NLĐ để đoàn viên, NLĐ yên tâm lao động, sản xuất.

Đinh  Thị Tuyết Mai – LĐLĐ huyện Như Thanh

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa