Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 36

    Hôm nay: 1082

    Đã truy cập: 2360561

Liên đoàn Lao động huyện Cẩm Thủy triển khai đề án “Đổi mới phương thức hoạt động của các cấp Công đoàn trên địa bàn huyện Cẩm Thủy” Giai đoạn 2022 – 2025 và Giao ban chương trình một triệu sáng kiến

Nhằm góp phần đổi mới tổ chức và hoạt động công đoàn Việt Nam trong tình hình mới theo tinh thần Nghị quyết 02-NQ/TW của Bộ Chính trị; Trên cơ sở Công văn chỉ đạo số 626/LĐLĐ ngày 11/11/2021 của Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh. LĐLĐ huyện Cẩm Thuỷ đã xây dựng Đề án “Đổi mới phương thức hoạt động của các cấp công đoàn trên địa bàn huyện Cẩm Thuỷ” giai đoạn 2022- 2025, Đề án đã được Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh phê duyệt tại quyết định số 42/QĐ-LĐLĐ ngày 28/2/2022.

Để Đề án sớm được được tổ chức thực hiện trong các cấp công đoàn trên địa bàn huyện; Ngày 6/4/2022 LĐLĐ huyện Cẩm Thuỷ tổ chức hội nghị triển khai Đề án, đồng thời giao ban thực hiện chương trình “01 triệu sáng kiến - nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19”.

Đồng chí Trịnh Thị Khanh – Chủ tịch LĐLĐ huyện triển khai đề án tại Hội nghị

 Về dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Huyện uỷ, các đồng chí Uỷ viên Ban chấp hành, uỷ viên UBKT LĐLĐ huyện khoá IX, các đồng chí là chủ tịch các CĐCS trực thuộc.

Tại hội nghị đồng chí Trịnh Thị Khanh - Chủ tịch LĐLĐ huyện đã trực tiếp triển khai các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ và giải pháp của mỗi cấp công đoàn trên địa bàn huyện đã được xây dựng trong đề án, chỉ đạo các CĐCS xây dựng Kế hoạch thực hiện Đề án với những giải pháp cụ thể sát với lĩnh vực hoạt động của mỗi cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp.

Đồng thời tại hội nghị LĐLĐ huyện đã đánh giá kết quả thực hiện chương trình “01 triệu sáng kiến - nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19”, chỉ đạo các CĐCS tập trung thực hiện quyết liệt hơn, phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu trong giai đoạn 1 và quan tâm hơn nữa về chất lượng của đề tài sáng kiến.

Các ý kiến tại hội nghị đều thể hiện quyết tâm cao trong việc đưa Đề án vào thực tiễn hoạt động công đoàn và hưởng ứng tham gia chương trình “01 triệu sáng kiến - nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19” do Tổng LĐLĐ Việt Nam phát động với kết quả cao đảm bảo về số lượng cũng như chất lượng sáng kiến.

Trần Nguyệt Hương - LĐLĐ huyện Cẩm Thuỷ

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa