Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 28

    Hôm nay: 323

    Đã truy cập: 2259119

Đoàn công tác LĐLĐ tỉnh kiểm tra tham gia chương trình 1 triệu sáng kiến và mô hinh tại huyện Vĩnh Lộc

Chiều ngày 24-5, Đ/c Vũ Trần Thanh- Phó trưởng ban chính sách pháp luật và quan hệ lao động LĐLĐ tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với LĐ LĐ huyện về chương trình 1 triệu sáng kiến và thăm mô hình vườn rau vườn cây an toàn cho bé trường mầm non Vĩnh Phúc, khuôn viên xanh công sở xã Vĩnh Tiến và đường hoa công đoàn xã Vĩnh Phúc. Tiếp và làm việc về phía LDĐ huyện có đồng chí Nguyễn văn Thư - Chủ tịch LĐLĐ huyện.

Thực hiện Kế hoạch của Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa về việc thực hiện Chương trình “01 triệu sáng kiến nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid - 19”, LĐLĐ huyện đã triển khai đến 100% công đoàn cơ sở. Tính đến ngày 24/5/2022, có 1.919/1200 sáng kiến tham gia chương trình. Trong đó: Có 1.317/1919 sáng kiến hợp lệ; 450 sáng kiến đang xem xét. Tỉ lệ sáng kiến hợp lệ tham gia chương trình toàn huyện 1.317/1200, đạt 110% kế hoạch Tỉnh giao. Tiêu biểu như sáng kiến của đoàn viên Nguyễn Văn Lượng –  Công đoàn Công ty Man Seon với sáng kiến Bộ môi một lần hai con dấu; đoàn viên Trịnh Huyền Thu Giáo viên trường Mầm non Thị trấn Vĩnh Lộc với sáng kiến Một số giải pháp phát triển nhận thức cho trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động khám phá khoa học ở trường Mầm non Thị trấn Vĩnh Lộc....

Việc nhân rộng các mô hình sáng kiến tiêu biểu trong phong trào thi đua Công nhân, viên chức, lao động cũng được LĐLĐ huyện thực hiện. Năm 2022 LĐLĐ huyện xây dựng 2 mô hình là Mô hình “Đường hoa Công đoàn” tại Công đoàn xã Vĩnh Phúc và Mô hình “Vườn rau, vườn cây ăn quả an toàn cho bé” tại trường Mầm non Vĩnh Phúc cả 2 mô hình này đã và đang phát huy hiệu quả tạo môi trường sánh xanh sạch đẹp trong khu dân cư và tạo ra thực phẩm sạch an toàn cho các cháu trong trường học.

Nhân dip này các đại biểu đã đi thực tế kiểm tra 2 mô hình “Đường hoa Công đoàn”, “Vườn rau, vườn cây ăn quả an toàn cho bé” tại xã Vĩnh Phúc và thăm khuôn viên xanh công sở xã Vĩnh Tiến.

                                                                                          Trịnh Thu

 

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa