Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 6

    Hôm nay: 57

    Đã truy cập: 2324746

Ban Thường vụ Đảng ủy làm việc với Ban Thường vụ Công đoàn trường Đại học Hồng Đức

Chiều ngày 08/6/2022, Ban Thường vụ Đảng ủy Nhà trường đã có buổi làm việc với BTV Công đoàn trường, do TS. Hoàng Nam – Bí Thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường chủ trì buổi làm việc. Tham dự buổi làm việc có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, các đồng chí Ủy viên ban Thường vụ Công đoàn trường.

Quang cảnh buổi làm việc

       Tại buổi làm việc, đồng chí Lê Văn Hà – Chủ tịch Công đoàn trường đã báo cáo những kết quả nổi bất trong hoạt động trong năm học 2021 - 2022, đồng thời chỉ rõ những mặt còn tồn tại, hạn chế, xác định hướng khắc phục và cũng nêu lên những đề xuất, kiến nghị với BTV Đảng ủy, tập thể lãnh đạo Nhà trường. Các đồng chí trong BTV Công đoàn cũng thống nhất cao với nội dung báo cáo tại Hội nghị.

       Ban Thường vụ Công đoàn trường đã được tiếp thu các ý kiến phát biểu chỉ đạo hết sức quý báu của các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, các đồng chí cũng đã chỉ ra những hạn chế, tồn tại, nguyên nhân, đưa ra các giải pháp khắc phục trong việc triển khai hoạt động Công đoàn trường thời gian tới.

       Kết luận tại buổi làm việc, TS. Hoàng Nam - Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã đánh giá cao và ghi nhận những kết quả Công đoàn trường đã đạt được trong thời gian vừa qua. Đồng thời, đồng chí cũng đề nghị Công đoàn trường cần tập trung chỉ đạo thực hiện hiệu quả một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới, như:

       - Có giải pháp kịp thời nắm bắt diễn biến tư tưởng, tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên công đoàn trong việc gương mẫu chấp hành chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nội quy, quy định của Nhà trường, đơn vị. Quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần, kịp thời động viên, khuyến khích để đoàn viên công đoàn yên tâm công tác, yêu nghề, yêu trường, tham gia học tập nâng cao trình độ, chuyên môn nghiệp vụ đáp ứng với yêu cầu đổi mới giáo dục.

       - Triển khai thực hiện hiệu quả Đề án“Đổi mới phương thức hoạt động Công đoàn trường Đại học Hồng Đức giai đoạn 2022-2025” và tổ chức tốt các phong trào thi đua yêu nước trong CBVC-LĐ Nhà trường, đặc biệt là phong trào thi đua “Cán bộ, viên chức, người lao động Trường Đại học Hồng Đức chung sức, hiện thức hóa khát vọng xây dựng quê hương Thanh Hóa văn minh, thịnh vượng”.

       - Xây dựng, triển khai kế hoạch và chỉ đạo tổ chức thành công Đại hội Công đoàn bộ phận và Đại hội Công đoàn trường nhiệm kỳ 2023-2028.

       - Nghiên cứu xây dựng chủ đề hoạt động công đoàn theo năm học; tích cực, chủ động tham gia cùng Nhà trường trong các hoạt động, quản lý chuyên môn, giáo dục đào tạo, đổi mới chương trình đào tạo, phương pháp giảng dạy, đẩy mạnh thi đua, góp phần nâng cao chất lượng dạy học, NCKH và chuyển giao khoa học công nghệ của Nhà trường.

       - Phối hợp Đoàn thanh niên tham gia làm sạch môi trường, cảnh quan trong khuôn viên Nhà trường, xây dựng công trình, đường hoa, vườn hoa của công đoàn; tổ chức phát động các phong trào thi đua lập thành tích tới Kỷ niệm 25 năm thành lập Trường Đại học Hồng Đức (24/9/1997-24/9/2022)./.

 

Duy Thắm

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa