Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 16

    Hôm nay: 1102

    Đã truy cập: 2332016

Trao quà từ Quỹ hỗ trợ đoàn viên, công nhân viên chức lao động đến tận tay người lao động.

Chiều ngày 20/6/2022 đồng chí Nguyễn Đăng Khoa – Phó Trưởng Ban Chính sách Pháp luật và Quan hệ Lao động LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa và đồng chí Nguyễn Nhân Ái – Phó Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp (CĐKKTNS&CKCN) cùng Công đoàn cơ sở đã đến thăm hỏi, trao quà từ Quỹ hỗ trợ đoàn viên, công nhân lao động cho đoàn viên Trịnh Thị Hồng Trong làm việc tại Công ty TNHH Giầy Aleron Việt Nam.

Lãnh đạo Công đoàn cấp trên trao quà từ Quỹ hỗ trợ đoàn vên CNLĐ cho đoàn viên Trịnh Thị Hồng Trong.

Đoàn viên Trịnh Thị Hồng Trong có hoàn cảnh hết sức khó khăn và éo le khi chồng mất do mắc bệnh hiểm nghèo năm 2019, 2 con nhỏ đang trong độ tuổi ăn học, bố mẹ chồng già yếu, gia đình thuộc diện hộ nghèo của địa phương. Kinh tế trong gia đình hoàn toàn phụ thuộc vào đồng lương ít ỏi từ đoàn viên Trong.

Thấu hiểu khó khăn của gia đình chị, CĐKKTNS&CKCN đã chỉ đạo Công đoàn Công ty trực tiếp thăm hỏi, làm đơn đề nghị lên Liên đoàn Lao động tỉnh hỗ trợ từ nguồn “Hỗ trợ đoàn viên công nhân viên chức lao động” để chị xây nhà “Mái ấm Công đoàn”. Liên đoàn Lao động tỉnh đã hỗ trợ 40 triệu đồng. Đồng thời được sự giúp đỡ của người thân, họ hàng, đồng nghiệp, chị đã xây dựng được căn nhà khang trang, kiên cố. Đoàn viên Trong đã vô cùng hạnh phúc khi nhận được những món quà đầy ý nghĩa và ấm áp này. Chị chia sẻ: Tôi rất cảm ơn tổ chức Công đoàn đã giúp đỡ gia đình vơi bớt đi những khó khăn và ổn định cuộc sống, chị hứa sẽ cố gắng mạnh mẽ, vươn lên trong lao động sản xuất để đạt kết quả cao hơn, từ đó yên tâm làm việc và gắn bó cùng Công ty.

Chương trình Quỹ hỗ trợ đoàn viên của LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa đã giúp cho các đoàn viên còn khó khăn về nhà ở có điều kiện xây dựng cho mình một mái ấm, là một trong những hoạt động quan trọng của tổ chức công đoàn, góp phần khẳng định vai trò và vị trí của tổ chức Công đoàn trong việc chăm lo cho đời sống của đoàn viên, công nhân viên chức lao động.

Thiên An – Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp.

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa