Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 5

    Hôm nay: 3407

    Đã truy cập: 2322327

Huyện Nông Cống phát động cán bộ, CNVC hiến máu tình nguyện năm 2022

Hưởng ứng chương trình “Hành trình đỏ - Kết nối dòng máu Việt”, huyện Nông Cống đã kêu gọi cán bộ, công nhân viên chức, người lao động tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2022. Đây là hoạt động thường xuyên được tổ chức nhằm Hiến máu cứu người, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

       Với chủ để “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, năm 2022 huyện Nông Cống có trên 1.200 tình nguyện viên đăng ký tham gia hiến máu, là cán bộ, công chức, người lao động đến từ các cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang, doanh nghiệp trên địa bàn huyện.  Qua đó, ban tổ chức đã tuyên truyền ý nghĩa, tầm quan trọng và nghĩa cử cao đẹp của việc hiến máu tình nguyện, đồng thời phát động phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn toàn huyện. Nhằm phát huy hơn nữa tinh thần nhân ái, yêu thương và chia sẻ khó khăn đối với cộng đồng, tiếp nối truyền thống sống có trách nhiệm với xã hội của mỗi cán bộ, công chức, viên chức và người lao động. Hoạt động diễn ra đã thực sự trở thành Ngày hội tình nguyện mang ý nghĩa nhân văn, nhằm lan tỏa giá trị cao cả hướng về cộng đồng, xã hội.

       Trong đợt này, Ban Tổ chức đã tiếp nhận được hơn 1.000 đơn vị máu, vượt chỉ tiêu tỉnh giao (840 đơn vị máu). Nông Cống cũng là một trong những đơn vị tiêu biểu của tỉnh Thanh Hóa trong phong trào hiến máu tình nguyện, trong đó có nhiều tình nguyện viên, gia đình tham gia hiến máu nhiều lần, tích cực ủng hộ và có đóng góp lớn cho phong trào.

       Trong thời gian tới, huyện Nông Cống tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, đoàn viên, hội viên, lực lượng vũ trang và Nhân dân tham gia hiến máu, để phong trào hiến máu tình nguyện trở thành một nghĩa cử cao đẹp, nét văn hóa trong mỗi con người Việt Nam.              

Phạm Minh - Ban Tuyên giáo Huyện ủy Nông Cống

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa