Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 8

    Hôm nay: 111

    Đã truy cập: 2388752

Công đoàn Công ty TNHH Giầy ADIANA Việt Nam phối hợp tổ chức Hội thao CNVCLĐ năm 2022

Nằm trong chuỗi các hoạt động thiết thực Chào mừng các ngày lễ lớn của dân tộc. Đặc biệt Chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Công đoàn Việt nam (28/7/1929- 28/7/2022); 76 năm ngày thành lập Công đoàn Thanh Hóa, 44 năm thành lập Công đoàn huyện Triệu Sơn và kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ.

       Sáng ngày 17/7/2022, Công đoàn Công ty TNHH Giầy ADIANA Việt Nam, phối hợp với Liên đoàn Lao động huyện tổ chức khai mạc Hội thao cho công nhân và người lao động năm 2022.

        Dự Hội thao có đồng chí Hoàng Văn Huy, Huyện ủy viên, Ủy viên BCH LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch LĐLĐ huyện; đồng chí Lê Đình Thương, Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện; các đồng chí trong Đảng ủy- HĐND- UBND- MTTQ 2 xã Thọ Dân và Thọ Ngọc; đại diện lãnh đạo Công ty TNHH Giầy ADIANA Việt Nam, Ông Gan Ming Feng – Phó Hiệp lý bộ phần sản xuất; Ông Zhang Ya Wei - Giám đốc bộ phận nhân quyền.

       Hội thao sẽ diễn ra trong 05 ngày và được tổ chức vào cuối thời gian buổi chiều từ ngày 17-31/7/2022 gồm các bộ môn: Bóng đá nam, nữ; bóng chuyền hơn nam, nữ, kéo co nam, nữ, phối kết hợp; Hội thao thu hút được gần 500 các vận động viên không chuyên của Công ty và thu hút được hàng ngàn cổ động viên vào tham gia cổ vũ động viên. Cùng với Hội thao, Công đoàn Công ty còn tổ chức chương trình giao lưu văn hóa, văn nghệ, nhảy Dân vũ... Hội thao CNVCLĐ của Công đoàn Công ty TNHH Giầy DIANA Việt Nam, là hoạt động hết sức có ý nghĩa và thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, đồng thời là sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp cho người lao đông trong Công ty sau những giờ làm việc mệt nhọc, căng thẳng được tham gia các hoạt động VHVN - TDTT, tạo môi trường giao lưu thân thiện, góp phần xây dựng nếp sống văn hóa, vui tươi, lành mạnh, nâng cao sức khỏe để lao động sản xuất, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2022 và những năm tiếp theo của Công ty.

Sau lễ khai mạc Hội thao các đại biểu và các cổ động viên được xem và cổ vũ các bộ môn có các nội dung thi đấu trong buổi khai mạc gồm: Bóng đá nam 9 người, bộ môn kéo co Nam-Nữ kết hợp...

                                                                                  Hoàng Ninh - LĐLĐ huyện

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa