Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 25

    Hôm nay: 186

    Đã truy cập: 2388827

Công đoàn trường Mầm non Yên Lâm tích cực tham gia phong trào hiến máu tình nguyện năm 2022

Hiến máu tình nguyện là một việc làm có ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng “một người vì mọi người”. Hiến máu sẽ đem lại cho ta niềm vui vì được giúp đỡ ai đó đang cần lượng máu quý giá, mà nếu như không có nó họ có thể không thể tồn tại tiếp trên cuộc đời này. Thật vui khi được cứu sống mạng người, vì thế mỗi chúng ta nên nhân nhiều niềm vui ấy bằng cách sẵn sàng hiến máu tình nguyện khi có thể.

       Nhận thức rõ những điều đó, thực hiện Kế hoạch số 02/KH-BCĐ, ngày 06/5/2022 của Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện Yên Định về việc vận động hiến máu tình nguyện hưởng ứng Chương trình “Hành trình đỏ-Kết nối dòng máu Việt” lần thứ X, năm 2022; Công đoàn trường Mầm non Yên Lâm đã tuyên truyền vận động cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường tích cực hưởng ứng tham gia. Năm 2022, Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện Yên Định giao chỉ tiêu cho nhà trường 02 tình nguyện viên, song với tinh thần tình nguyện, nhà trường đã có 06/34 cán bộ, đoàn viên đăng ký tham gia. Qua khám sàng lọc, có 05 cán bộ, giáo viên đủ điều kiện và tham gia hiến má, trong đó có đồng chí 04 năm liên tục tham gia hiến máu. Để động viên khích lệ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường khi tham gia hiến máu tình nguyện, về phía chuyên môn đã hỗ trợ 500.000 đồng và Công đoàn trường hỗ trợ 100.000 đồng cho 05 đồng chí đã hiến máu tình nguyện, đây là một trong những nội dung của Quy chế chi tiêu nội bộ của nhà trường đề ra.

       Trong thời gian tới, cán bộ, đoàn viên Công đoàn Trường Mầm non Yên Lâm  tiếp tục hăng hái hưởng ứng hiến máu tình nguyện để cứu người bệnh, với nghĩa cử cao đẹp “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”

 

                            Lê Thị Hồng Tính - Chủ tịch Công đoàn Trường MN Yên Lâm

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa