Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 21

    Hôm nay: 1671

    Đã truy cập: 2344567

LĐLĐ huyện Thiệu Hoá khánh thành bàn giao 2 nhà Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên khó khăn nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam 28/7/1929-28/7/2022

Thực hiện chương trình công tác tháng 7 năm 2022 của Ban Thường vụ LĐLĐ huyện Thiệu Hoá, được sự uỷ quyền của Hội đồng quản lý Quỹ hỗ trợ đoàn viên, CNVCLĐ Công đoàn Thanh Hoá và Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa.

       Căn cứ quyết định số 11/QĐ-HĐQHT ngày 25/4/2022 của Hội đồng lý Quỹ hỗ trợ đoàn viên, CNVCLĐ Công đoàn Thanh Hoá. Chiều ngày 25/7/2022, Ban Thường vụ LĐLĐ huyện đã tổ chức bàn giao 2 nhà mái ấm Công đoàn cho 2 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở tại Công đoàn trường TH&THCS Thiệu Châu và trường THCS Thiệu Chính với tổng số tiền hỗ trợ cho 2 gia đình là 90 triệu đồng. Đây là một trong chuỗi hoạt động của tổ chức Công đoàn hướng về kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2022).

        Về dự buổi lễ phía LĐLĐ huyện có đồng chí Nguyễn Thị Thu- Huyện ủy viên- Chủ tịch LĐLĐ huyện cùng các đồng chí trong cơ quan thường trực LĐLĐ huyện; Về phía Công đoàn cơ sở: Có đại diện cấp ủy, Ban giám hiệu nhà trường cùng, BCH Công đoàn cơ sở và đoàn viên người lao động ở 2 Công đoàn Trường.

Trao nhà mái ấm cho đoàn viên Phạm Văn Tuyên – CĐ trường TH&THCS Thiệu Châu

       Sau khi nhận bàn giao “Mái ấm Công đoàn” các gia đình đoàn đã chia sẻ, cuộc sống hiện tại còn nhiều khó khăn, nếu không có sự hỗ trợ của tổ chức công đoàn, nhà trường, đồng nghiệp và người thân trong gia đình thì không thể xây cất được căn nhà để “an cư lạc nghiệp”.

       Thực tế, sau khi được hỗ trợ 45 triệu đồng ban đầu của tổ chức Công đoàn, các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở tiếp tục được cơ quan, đơn vị, bạn bè, đồng nghiệp, người thân... giúp đỡ, cho mượn thêm từ vài chục triệu đến hơn 100 triệu đồng để xây cất nhà khang trang, xây dựng mái ấm gia đình hạnh phúc.

       Thời gian tới, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện Thiệu Hóa tiếp tục thực hiện chương trình nhà ở “Mái ấm Công đoàn” từ nguồn quỹ “Hỗ trợ đoàn viên CNVCLĐ – Công đoàn Thanh Hóa” hiệu quả hơn, khẳng định vai trò, vị trí của tổ chức Công đoàn trong việc chăm lo cho đoàn viên, người lao động; tuyên truyền, vận động đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài huyện ủng hộ quỹ “Hỗ trợ đoàn viên, CNVCLĐ- Công đoàn Thanh Hóa” để hỗ trợ cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở với tinh thần “tương thân, tương ái”, “không một đoàn viên công đoàn nào bị bỏ lại phía sau”.

                                                  Trần Thị Thúy – LĐLĐ huyện Thiệu Hóa

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa