Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 14

    Hôm nay: 2024

    Đã truy cập: 2260820

Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa với nhiều hoạt động hướng tới ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

Sáng 23-7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ cho công nhân, người lao động tại công ty TNHH giầy Rollsport Việt Nam (đóng tại khu công nghiệp Hoằng Long, TP Thanh Hóa) và trao tiền hỗ trợ làm nhà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng chí Võ Mạnh Sơn, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa trao kỷ niệm chương vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn cho các cá nhân Công ty TNHH giầy Rollsport Việt Nam.

Tại công ty TNHH giầy Rollsport Việt Nam, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã thăm hỏi, động viên và trao 32 suất quà cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Nhân dịp này, LĐLĐ tỉnh đã trao kỷ niệm chương vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn cho 8 cá nhân của công ty.

Đồng chí Võ Mạnh Sơn, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa trao quà cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn của Công ty TNHH giầy Rollsport Việt Nam.

Tiếp đó, đoàn công tác của LĐLĐ tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên và trao số tiền 45 triệu đồng hỗ trợ xây nhà mới cho gia đình đoàn viên Đỗ Thị Anh là đoàn viên Công đoàn Trường mầm non phường Tào Xuyên, TP Thanh Hóa, là trường hợp đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Đồng chí Võ Mạnh Sơn, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa và đoàn công tác trao số tiền 45 triệu đồng hỗ trợ xây nhà mới cho gia đình đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

Trong dịp này, LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa đã trao 760 triệu đồng hỗ trợ cho 297 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, trích từ Quỹ hỗ trợ đoàn viên, hỗ trợ xây mới, sửa nhà cho 28 đoàn viên, người lao động trên địa bàn với tổng số tiền hơn 1 tỉ đồng. Đây là những hoạt động thiết thực của LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa hướng tới kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28-7-1929 – 28-7-2022).

Nguồn: Baothanhhoa.vn

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa