Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 26

    Hôm nay: 2221

    Đã truy cập: 2326910

Công ty TNHH Giầy Aleron Việt Nam tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2022

Chiều ngày 26/7/2022, Công ty TNHH Giầy Aleron Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2022.

       Về tham dự và chỉ đạo hội nghị có các đồng chí Nguyễn Xuân Tuấn , UVBTV -Trưởng ban Chính sách Pháp luật & Quan hệ Lao động LĐLĐ tỉnh, đồng chí Nguyễn Nhân Ái,  Phó Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh, các đồng chí đại diện Văn phòng Ban Quản lý tại Thành phố Thanh Hóa, Phòng An ninh Kinh tế Công an Tỉnh, Công an Thành phố Thanh Hóa. Về phía Công ty có: Ông Tony Su – Hiệp lý điều hành, các ông bà quản lý lãnh đạo trong Công ty, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở cùng 245 công nhân viên đại diện cho hơn 11 nghìn Công nhân lao động của Công ty.

Lãnh đạo Công ty và Công đoàn ký Thỏa ước lao động tập thể

       Tại hội nghị đại diện Công ty đã thông qua báo cáo hoạt động năm 2021, cụ thể: Tỷ lệ ký kết hợp đồng lao động đạt 99%. Tham gia Bảo hiểm xã hội và thực hiện các chế độ Bảo hiểm xã hội cho người lao động (NLĐ) đạt 100%. Chăm lo tốt cho đời sống và các chế độ có liên quan đến NLĐ. Thực hiện quy chế phối kết hợp với tổ chức Công đoàn được triển khai thực hiện tốt qua đó tạo công ăn việc làm và không ngừng cải thiện và nâng cao đời sống cho NLĐ. Xây dựng, sửa đổi, bổ sung thỏa ước lao động tập thể phù hợp với tình hình thực tế giúp NLĐ làm việc tốt hơn, cải thiện điều kiện làm việc; kế hoạch sản xuất năm 2022 của Công ty với tổng sản lượng 18 triệu đôi , bình quân sản lượng tháng phải đạt 1,5 triệu đôi. Thu nhập bình quân ước đạt: 7,8 triệu đồng/người. Công ty đã đề nghị NLĐ nâng cao ý thức trách nhiệm, ý thức kỷ luật lao động.

       Đại diện BCH Công đoàn: đồng chí Vũ Thị Mai Loan – Chủ tịch Công đoàn Công ty đã thông qua báo cáo của Ban Chấp hành Công đoàn. Theo đó, Công đoàn Công ty đã thực hiện tốt các mục tiêu vì NLĐ, quan tâm nhiều hơn đến lợi ích của NLĐ. Qua đó NLĐ tin tưởng vào sự lãnh đạo điều hành, quản lý, tổ chức hoạt động của Lãnh đạo Công ty và Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở tạo sự thống nhất, đồng thuận cao trong việc thực hiện nhiệm vụ năm 2021 và là tiền đề quan trọng trong việc tổ chức hoạt động sản xuất kinh doanh trong năm 2022. Cũng tại Hội nghị, NLĐ đã phát biểu, kiển nghị, đề xuất đến một số vấn đề liên quan đến các chế độ chính sách, quyền lợi của NLĐ trong Công ty như: tăng tiền trợ cấp thâm niên với lao động trên 10 năm làm việc, cần lắp đặt thêm các hệ thống quạt mát, tăng cường công tác vệ sinh môi trường đảm bảo sức khỏe cho NLĐ, cần lắp đặt thêm các máy lọc nước uống.

       Sau khi nghe các ý kiến phát biểu đề xuất, kiến nghị của NLĐ. Thay mặt cho Công ty ông Tony Su – Hiệp lý điều hành đã trả lời các ý kiến, kiến nghị của NLĐ thuộc thẩm quyền, đồng thời tiếp thu tất cả các ý kiến, kiến nghị, đề xuất để trình với Tập đoàn chăm lo, nâng cao hơn nữa đời sống cho đoàn viên, công nhân lao động.

       Trong không khí dân chủ Hội nghị bầu ra 40 đại biểu đại diện cho Công nhân lao động đến từ các tổ các bộ phận tham dự đối thoại định kỳ. Sau khi thông qua Nghị quyết, 100% các đại biểu dự hội nghị biểu quyết nhất trí với nội dung dự thảo Nghị quyết Hội nghị Người lao động năm 2022 của Công ty. Qua đó, người lao động có thêm niềm tin, động lực để gắn bó lâu dài và hăng hái lao động sản xuất tại đơn vị.

Thiên An – Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa