Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 15

    Hôm nay: 971

    Đã truy cập: 2345731

Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa (Công đoàn KKTNS & các KCN) tổ chức truyền thông và thăm khám sức khỏe sinh sản cho nữ công nhân lao động (CNLĐ) của Công ty Cổ phần Đầu tư Khoáng sản Đại Dương

Thực hiện chương trình Công tác năm 2022 của Công đoàn KKTNS & các KCN. Sáng ngày 13/8/2022, tại Công ty Cổ phần Đầu tư Khoáng sản Đại Dương. Công đoàn KKTNS & các KCN đã phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hóa và Công ty Cổ phần dược mỹ phẩm Thesan tổ chức buổi truyền thông, tư vấn, thăm khám sức khỏe sinh sản miễn phí cho Nữ CNLĐ của Công ty.

Về dự buổi truyền thông có đồng chí Ngô Thế Anh - Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn KKTNS & các KCN; Các bác sỹ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hóa, Công ty Thesan; Ban Chấp hành và các nữ CNLĐ Công ty Cổ phần Đầu tư Khoáng sản Đại Dương thăm khám.

Đồng chí Ngô Thế Anh - Chủ tịch Công đoàn KKTNS & các KCN phát biểu với Công nhân tại buổi truyền thông, thăm khám.

Buổi truyền thông và thăm khám diễn ra với không khí vui vẻ, đầy trách nhiệm của mọi người tham gia. Tổng cộng có gần 200 nữ CNLĐ Công ty Cổ phần Đầu tư Khoáng sản Đại Dương được đội ngũ Y, Bác sỹ của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hóa tư vấn về sức khỏe sinh sản và thăm khám Phụ khoa miễn phí. Đây là chương trình nhằm nâng cao nhận thức của công nhân lao động về lĩnh vực sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình, cách phòng chống loãng xương cho phụ nữ sau 30 tuổi.

Bác sỹ của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hóa tư vấn về SKSS cho Công nhân

Đây là hoạt động thực sự có ý nghĩa lớn nhằm chăm lo đời sống cho người lao động. Qua đó góp phần chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho nữ CNLĐ, thể hiện sự quan tâm, chăm lo hơn nữa cho đời sống người lao động của tổ chức Công đoàn.

Thiên An – Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp.

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa