Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 14

    Hôm nay: 237

    Đã truy cập: 2387094

Công đoàn Trường Mầm non Quang Trung tổ chức dọn vệ sinh môi trường chuẩn bị năm học mới 2022 -2023

Để chuẩn bị bước vào năm học mới 2022 -2023 theo đúng Kế hoạch, đồng thời nhằm bảo đảm cơ sở vật chất trường, lớp, công tác vệ sinh sạch đẹp. Ban Chấp hành Công đoàn đã phối hợp Ban giám hiệu trường Mầm non Quang Trung tổ chức huy động đoàn viên, CNVCLĐ tham gia chỉnh trang khuôn viên, làm vệ sinh trong và ngoài nhà trường, sửa chữa, bổ sung hệ thống cơ sở vật chất, tăng cường, mua sắm thêm các trang thiết bị phục vụ công tác giảng dạy, học tập và chăm sóc trẻ.

Đoàn viên tham gia dọn vệ sinh môi trường chuẩn bị đón năm học mới 2022-2023

Theo đó Công đoàn đã huy động 136 lượt đoàn viên Công đoàn trường tham gia làm vệ sinh trong và ngoài phòng học, lau chùi trang thiết bị dạy học, bàn ghế; cắt tỉa, trồng thêm mới cây xanh... góp phần giúp cho khuôn viên, trường lớp được thông thoáng, đảm bảo an toàn, sạch đẹp, thân thiện, giúp các em học sinh có một tâm thế sẵn sàng đến trường, chào đón năm học mới một cách tích cực. Cùng với dọn vệ sinh, các đoàn viên công đoàn của trường đang gấp rút làm đồ dùng, đồ chơi cho trẻ, xây dựng tiểu cảnh trong và ngoài lớp học, tạo hứng thú cho trẻ khi đến trường.

Công tác dọn vệ sinh môi trường của Trường Mầm non Quang Trung là việc làm có ý nghĩa thiết thực giúp cho nhà trường có một khuôn viên, sân trường sạch sẽ, thoáng mát đảm bảo an toàn, góp phần làm cho cảnh quan xanh – sạch – đẹp, không gian thoáng đãng, phòng học gọn gàng chuẩn bị bước vào năm học mới.

                                            Liên đoàn Lao động huyện Ngọc Lặc

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa