Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 15

    Hôm nay: 2248

    Đã truy cập: 2378448

BCH Công đoàn trường mầm non Định Hải phối hợp với chuyên môn đồng cấp thực hiện quyết liệt, có hiệu quả một số biện pháp phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm trên người.

Hiện nay dịch Đậu mùa khỉ đang có nguy cơ gia tăng liên tục cả về ca mắc và số Quốc gia, vùng lãnh thổ. Cộng với thời tiết đang lúc giao mùa là điều kiện thuận lợi cho một số bệnh truyền nhiễm trên người như: Covid-19, sốt xuất huyết, tay- chân-mệng, cúm A và một số dịch bệnh khác đang có nguy cơ lan tràn, phát triển.

Thực hiện Công văn số 39/LĐLĐ ngày 12 tháng 8 năm 2022 của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện Yên Định về tăng cường công tác phòng chống dịch Đậu mùa khỉ trên địa bàn huyện Yên Định.

Với tinh thần và giải pháp “Sớm một bước, cao hơn một mức”, BCH Công đoàn trường đã cấp tốc phối hợp với chuyên môn đồng cấp thực hiện một số biện pháp như tuyên truyền rộng rãi đến cán bộ đoàn viên Công đoàn và cộng đồng về các triệu chứng, diễn biến, nguy cơ lây nhiễm của dịch bệnh Đậu mùa khỉ cũng như một số bệnh truyền nhiễm như: Covid-19, sốt xuất huyết, tay- chân-mệng, cúm A …. Từ đó giúp CBĐV Công đoàn sẽ nâng cao ý thức, thực hiện nghiêm túc các biện pháp dự phòng dịch bệnh theo khuyến cáo của Bộ Y tế và Tổ chức Y tế Thế giới một cách triệt để, hiệu quả.

Đoàn viên đang tham gia dọn vệ sinh môi trường xung quanh khu trường

Môi trường của đơn vị là trường học và đối tượng học sinh là trẻ em dưới 6 tuổi thì nguy cơ mắc các loại bệnh truyễn nhiễm càng cao. Năm học mới đang đến gần, ngày tựu trường chuẩn bị tới. Do vậy để đảm bảo an toàn sức khỏe cho cô và trẻ thì bên cạnh việc tuyên truyền bằng nhiều hình thức, Công đoàn và nhà trường đã tổ chức cho các đoàn viên tổng dọn vệ sinh như: phát quang cây xung quanh trường, vệ sinh cắt tỉa cây cảnh trong vườn cổ tích, vườn hoa, vườn rau, dọn vệ sinh các khu vực trong khuôn viên nhà trường để tạo cảnh quan thoáng đãng, sạch sẽ. Đồng thời, tổ chức cho chị em lau chùi, vệ sinh đồ dùng đồ chơi, tay vịn cầu thang, các vật dụng trong và ngoài lớp học bằng dung dịch pha ClominB nhằm vệ sinh sạch sẽ bụi bẩn, tẩy uế, khử trùng để loại bỏ các vi khuẩn và không tạo không gian cho vi khuẩn sinh sôi.

BCH Công đoàn đã phối hợp với chuyên môn đồng cấp tuyên truyền một cách mạnh mẽ, sâu rộng, tăng cường thực hiện các biện pháp phòng dịch một cách thường xuyên, có hiệu quả để chuẩn bị chào đón một năm học mới 2022- 2023 thật sự an toàn, hiệu quả và thắng lợi.

                                          PhạmThị Huyền - CTCĐ Trường mầm non Định Hải

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa