Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 19

    Hôm nay: 710

    Đã truy cập: 2379489

BCH Công đoàn Trường mầm non Định Hải phối hợp với chuyên môn chăm lo đời sống tinh thần cho đoàn viên Công đoàn được đi tăng cường năm học 2022- 2023.

Thực hiện Kế hoạch số 72/KH- UBND ngày 29 tháng 4 năm 2022 của Ủy ban nhân dân huyện Yên Định về điều động, sắp xếp, bố trí CBQL, GV, NV hành chính các trường mầm non (công lập), tiểu học, TH&THCS, THCS, Trung tâm GDNN-GDTX năm học 2022- 2023.

Trên cơ sở của Thông báo số 321/TB-PGDĐT ngày 12/7/2022 của Phòng GD&ĐT huyện Yên Định thông báo số lượng giáo viên các trường được điều động tăng cường của năm học 2022- 2023. Theo đó, số giáo viên của trường mầm non Định Hải đi tăng cường tại Trường mầm non Yên Thái là 2 đồng chí (thời gian 1 học kỳ).

Ban giám hiệu và Công đoàn trao quà động viên các đồng chí được nhận nhiệm vụ đi tăng cường năm học 2022-2023

BCH Công đoàn phối hợp với chuyên môn đồng cấp đã tổ chức triển khai, tuyên truyền về các kế hoạch, chủ trương, mục đích và ý nghĩa của việc điều động tăng cường giáo viên của các trường học trong huyện, nhằm đảm bảo cân đối về số lượng, cơ cấu giáo viên/lớp; nhằm tạo được sự ổn định, đoàn kết thống nhất cao về nhận thức, làm cho CBGV hiểu rõ và  thông suốt về tư tưởng, chấp hành nghiêm túc quy định của cấp trên có thẩm quyền.

Thấm nhuần được mục đích, ý nghĩa của việc điều động tăng cường. Các đồng chí giáo viên trong nhà trường với tinh thần gương mẫu của người đảng viên, sự chia sẻ, đồng sức đồng lòng, không quản ngại khó khăn của người đoàn viên công đoàn, sự nhiệt huyết của tuổi trẻ họ đã nêu cao tinh thần xung phong đi tăng cường. Trong đó, 2 đồng chí: Lê Thị Anh, Trịnh Thị Cúc xung phong đi tăng cường ở học kỳ I (Từ ngày 16/8/2022 đến hết ngày 15/01/2023)  và 2 đồng chí: Lê Thị Thủy, Phạm Thị Mạnh xung phong đi tăng cường ở học kỳ II (Từ ngày 16/01/2023 cho đến khi kết thúc năm học).

BCH Công đoàn đã phối hợp với chuyên môn đồng cấp biểu dương tinh thần xung phong, không quản ngại khó khăn, vất vả, sẵn sàng gánh vác nhiệm vụ mới ở đơn vị trường bạn của 4 đoàn viên trong năm học này. Bên cạnh đó đồng chí Chủ tịch Công đoàn và Hiệu trưởng nhà trường đã trao quà lưu niệm và động viên các đồng chí cố gắng hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao ở đơn vị trường mới.

Việc điều đi, tăng cường CBQL, GV, NV là một việc làm thường xuyên, định kỳ của ngành học trong Huyện. Do vậy BCH Công đoàn luôn phối hợp chặt chẽ với chuyên môn đồng cấp thực hiện thật tốt nhiệm vụ tuyên truyền, hỗ trợ, chia sẻ và chăm lo đời sống tinh thần cho đoàn viên Công đoàn để các đoàn viên được, điều đi, tăng cường có tâm thế thực sự sẵn sàng và nỗ lực hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao khi ở đơn vị mới.                                         

                               PhạmThị Huyền - CTCĐ Trường mầm non Định Hải

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa