Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 23

    Hôm nay: 1945

    Đã truy cập: 2378145

Liên đoàn Lao động huyện Quan Sơn Trao nhà mái ấm Công đoàn

Ngày 12/9/2022, LĐLĐ huyện có đồng chí Mai Thị Nhung - Huyện ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ huyện, đồng chí Lê Văn Hợi - Phó CT LĐLĐ huyện và các đồng chí Bí thư Chi bộ, Ban giám hiệu, Công đoàn Trường Tiểu học Trung Hạ đến thăm và bàn giao nhà Mái ấm cho gia đình cô Lữ Thị Chuyền, giáo viên - đoàn viên Công đoàn Trường Tiểu học Trung Hạ.

Đồng chí Mai Thị Nhung - Huyện ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ huyện trao tiền hỗ trợ Mái ấm Công đoàn cho gia đình đoàn viên Lữ Thị Chuyền

       Gia đình cô Lữ Thị Chuyền, đoàn viên Công đoàn Trường Tiểu học Trung Hạ có hoàn cảnh khó khăn, chồng hay ốm đau và không có công việc làm ổn định, mẹ chồng già yếu, nhà ở tạm bợ. Thực hiện chức năng, nhiệm vụ thiên bẩm của tổ chức Công đoàn trong việc chăm lo đời sống, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên và người lao động nhất là các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn.

       Được sự quan tâm của LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ huyện, Công đoàn Trường Tiểu học Trung Hạ và anh em họ hàng giúp đỡ, gia đình cô Lữ Thị Chuyền đã làm được ngôi nhà mới khang trang.

       Đến thăm động viên gia đình, thay mặt Ban Thường vụ LĐLĐ huyện đồng chí Mai Thị Nhung - Huyện ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ huyện chúc gia đình cô Lữ Thị Chuyền luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc. Mong Công đoàn Trường Tiểu học Trung Hạ sẽ luôn quan tâm động viên đến viên chức và người lao động trong trường và tiếp tục quan tâm động viên để cô Lữ Thị Chuyền sẽ cố gắng hơn, an tâm công tác hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xây dựng khối đoàn kết trong đơn vị và xứng đáng là đoàn viên gương mẫu trong mọi hoạt động. Đồng chí Chủ tịch LĐLĐ huyện mong muốn Quỹ hỗ trợ đoàn viên công nhân, viên chức, lao động Công đoàn Thanh Hoá sẽ giúp đỡ được nhiều công nhân viên chức và người lao động có hoàn cảnh khó khăn hơn nữa để góp phần vào mục tiêu an sinh xã hội của Đảng, Chính phủ, của tổ chức Công đoàn./.

Mai Thị Nhung - Chủ tịch LĐLĐ huyện

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa