Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 9

    Hôm nay: 119

    Đã truy cập: 2344879

Công đoàn Công ty TNHH MTV Tce Jeans – huyện Hoằng Hóa thăm hỏi và trao quà hỗ trợ cho đoàn viên từ Quỹ Hỗ trợ đoàn viên, CNVCLĐ Công doàn tỉnh Thanh Hóa

Thực hiện Quyết định số 25/QĐ-HĐQLQ ngày 30/8/2022 của LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa về việc hỗ trợ thăm hỏi, tặng quà đoàn viên Công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo, di chứng. Ngày 17/9/2022, Công đoàn Công ty TNHH MTV TCE Jeans đã tổ chức thăm hỏi và trực tiếp trao quà hỗ trợ cho đoàn viên, bố mẹ, vợ chồng, con của đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo, di chứng. Đây là đợt thứ 5 Công đoàn Công ty được xét hỗ trợ từ Quỹ hỗ trợ đoàn viên, CNVCLĐ Công đoàn Thanh Hóa.

Đồng chí Nguyễn Thanh Nga – Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện, ông Yang Sung Ryeol - đại diện Ban lãnh đạo Công ty trao hỗ trợ tiền

       Tham dự buổi trao quà có đồng chí Nguyễn Thanh Nga – Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện, ông Yang Sung Ryeol - đại diện Ban lãnh đạo Công ty, cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành công đoàn. Với tổng 15 suất quà, trị giá 33 triệu đồng được các đồng chí lãnh đạo Công đoàn các cấp trao đến tay các đối tượng. Đến trao quà, đoàn đã thăm hỏi tình hình hình sức khỏe, chia sẻ khó khăn với đoàn viên và gia đình, đồng thời động viên đoàn viên và người thân vượt qua khó khăn, bệnh tật, vươn lên lao động sản xuất và ổn định cuộc sống.

       Đây là một trong những hoạt động thiết thực, ý nghĩa của tổ chức Công đoàn nhằm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, NLĐ. Trong thời gian tới, Công đoàn công ty sẽ tiếp tục rà soát đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo, lập hồ sơ đề nghị LĐLĐ huyện và Quỹ hỗ trợ đoàn viên, CNVCLĐ Công đoàn Thanh Hóa hỗ trợ.

                                                Thủy Nguyễn – CĐ Công ty TCE Jeans

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa