Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 18

    Hôm nay: 439

    Đã truy cập: 2345199

LĐLĐ huyện Thiệu Hóa và Chi nhánh Công ty TNHH YAKULT Việt Nam Tại Thanh Hóa ký chương trình phúc lợi cho đoàn viên, người lao động

Thực hiện chương trình phúc lợi cho đoàn viên, người lao động giai đoạn 2019-2023 theo quyết định 1734/QĐ-TLĐ của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam. Ngày 14 tháng 9 năm 2022 tại Hội trường lớn huyện Thiệu Hóa, LĐLĐ huyện Thiệu Hóa đã tổ chức lễ kết ký Thỏa thuận hợp tác chương trình phúc lợi cho đoàn viên, người lao động với Chi nhánh Công ty TNHH YAKULT Việt Nam Tại Thanh Hóa.

Đại diện 2 đơn vị Ký kết Thỏa thuận hợp tác giai đoạn I

       Tham dự buổi lễ có trên 250 đại biểu, đại diện cho các CĐCS trên địa bàn huyện. Tại hội nghị đại diện phía công ty đã giới thiệu về quá trình hình thành và phát triển của công ty, truyền thông về lợi ích của việc sử dụng sản phầm từ YAKULT cho từng đối tượng, đồng thời bên công ty cam kết khi đoàn viên, người lao động sử dụng sản phẩm của công ty qua tổ chức Công đoàn sẽ được công ty giảm 14.8% so với giá thị trường, đặc biệt trong thời gian tháng 9, tháng 10 năm 2022 sẽ được giảm thêm 10% trên tổng hóa đơn mua hàng của đơn vị. Công ty đảm bảo chất lượng theo quy định các sản phẩm sữa cung cấp cho đoàn viên, người lao động.

Đại diện công ty truyền thông vể các sản phẩm từ YAKULT

       Về phía LĐLĐ huyện có trách nhiệm triển khai đến các Công đoàn cơ sở để đoàn viên, người lao động được thụ hưởng những chính sách ưu đãi của công ty đến với người lao động.

                                     Trần Thị Thuý – LĐLĐ huyện

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa