Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 5

    Hôm nay: 134

    Đã truy cập: 2324823

Công đoàn Công ty TNHH Giầy Sunjade Việt Nam tổ chức tuyên truyền chính sách pháp luật cho toàn thể CNLĐ trong Công ty năm 2022

Công tác tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật luôn là nhiệm vụ cấp bách và dài lâu của tổ chức Công đoàn. Nhận thức được điều đó, từ ngày 07/9 đến ngày 19/9/2022 Công đoàn Công ty TNHH giầy Sunjade Việt Nam tổ chức tuyên truyền chính sách pháp luật cho toàn thể công nhân lao động trong Công ty. Nội dung tuyên truyền gồm 2 phần chính đó là: Những điểm mới tại Nghị định 38/2022/NĐ-CP về mức lương tối thiểu vùng và vấn đề nâng cao ý thức tác phong công nghiệp trong công nhân lao động.

       Trải qua 10 buổi tuyên truyền (mỗi buổi 1 giờ), Thường trực Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh đã truyền đạt những kiến thức cơ bản về các nội dung trên cho hơn 10.000 CNLĐ. Đây là những kiến thức gắn quyền và trách nhiệm của CNLĐ nên người lao động đã chăm chú lắng nghe và tiếp thu.

Đồng chí Ngô Thế Anh – Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các hu công nghiệp đang trực tiếp tuyên truyền kiến thức pháp luật cho CNLĐ

       Trong những năm qua, Công đoàn Công ty luôn xây dựng kế hoạch cụ thể để phối hợp tổ chức các hoạt động tuyên truyền, giáo dục pháp luật cho công nhân, tập trung cao điểm vào “Tháng công nhân” và “Ngày Pháp luật” 9/11. Quán triệt sâu sắc mục tiêu, quan điểm Nghị quyết số 4b/NQ-TLĐ, ngày 27/12/2010 của Ban chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam (khoá XI) về "Nâng cao công tác tuyên tuyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho CNVCLĐ trong tình hình mới" vào quá trình tổ chức các hoạt động tuyên truyền ở cơ sở... Thông qua đó nâng cao nhận thức của người lao động trong việc thực hiện chính sách, pháp luật. Qua đây thể hiện rõ chức năng tuyên truyền, chăm lo sâu và sát hơn nữa cho người lao động của tổ chức Công đoàn.

Thiên An – Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa