Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 18

    Hôm nay: 1958

    Đã truy cập: 2348676

Các cấp Công đoàn tổ chức hoạt động, tặng quà tết trung thu cho các cháu thiếu nhi

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2022, bằng nhiều hình thức khác nhau, các cấp Công đoàn trong tỉnh đã tổ chức cho các cháu thiếu nhi vui đón Tết Trung thu.

       Trên địa bàn huyện Yên Định, các cấp Công đoàn đã tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, tổ chức các hoạt động chăm lo cho con CNVCLĐ, như: thi bày mâm cổ Trung thu, làm bánh, thi hát, kéo co, múa lân…. Đặc biệt Công đoàn Công ty TNHH Giầy Alena Việt Nam, Công đoàn Công ty TNHH Giầy Weilina Việt Nam tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn. Tại xã Định Long, Công đoàn xã tham gia tổ chức cho các cháu tổ chức diễu hành, tổ chức văn nghệ và cùng phá cỗ Trăng rằm 2022. Bên cạnh những hoạt động ý nghĩa trên, mỗi đoàn viên, người lao động tại các CĐCS trên toàn huyện còn được tặng ít nhất một cặp bánh trung thu trị giá từ 100 nghìn đến 200 nghìn.

       Tại xã Vĩnh Tiến, huyện Vĩnh Lộc, Công đoàn xã tham gia cùng với chính quyền địa phương tổ chức “Đêm hội Trăng rằm” và trao giải thưởng cho con em có thành tích xuất sắc trong học tập. Năm học 2021-2022, trên địa bàn xã có 01 cháu đậu đại học, 05 cháu đạt giải các cuộc thi, 31 cháu được khen thưởng. Nhằm kịp thời động viên, khích lệ các cháu cố gắng hơn nữa trong học tập, Công đoàn xã đã trao số tiền gần 3 triệu đồng khen thưởng các cháu và hỗ trợ hơn 7 triệu đồng tổ chức “Đêm hội Trăng rằm”.

Ban biên tập

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa