Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 7

    Hôm nay: 74

    Đã truy cập: 2349395

Công đoàn trường TH& THCS Thiệu Giao tổ chức giao lưu với “Câu lạc bộ sức mạnh nhân đạo”

Với tinh thần “Thương người như thể thương thân”; “Lá lành đùm lá rách”; giáo dục đạo đức và cuộc sống cộng đồng là một việc làm không thể thiếu được trong môi trường giáo dục. Sáng ngày 15 tháng 9 năm 2022, Công đoàn Trường TH&THCS Thiệu Giao huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp tổ chức buổi giao lưu văn nghệ mang nhiều ý nghĩa với trung tâm Nghệ thuật tình thương.

       Buổi giao lưu diễn ra với sự tham gia của Chi bộ, Ban giám hiệu, đại diện Hội cha mẹ học sinh, các thầy cô giáo và học sinh Trường TH&THCS Thiệu Giao. Trong không khí đầy sự cảm thông, thầy cô giáo và học sinh của trường thực sự xúc động trước các tiết mục văn nghệ mà các anh chị khuyết tật biểu diễn. Mặc dù các bạn là những người tật nguyền, thiệt thòi, bất hạnh nhưng trái tim các bạn không hề khuyết tật, không khuất phục trước số phận, vẫn cố gắng vươn lên trong cuộc sống để tự mình khẳng định bản thân và hòa nhập với cộng đồng. Qua những tấm gương của các bạn khuyết tật hôm nay, tất cả đoàn viên Công đoàn và các em học sinh cảm thấy mình càng phải nổ lực hơn trong cuộc sống, trong công việc, học tập để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình từ đó làm được nhiều việc tốt giứp đỡ được nhiều hoàn cảnh eo le vươn lên trong cuộc sống.

Đoàn viên CĐ trường Th& THCS Thiệu Giao chụp ảnh lưu niệm với Câu lạc bộ sức mạnh nhân đạo – Trung tâm nghệ thuật tình thương tỉnh Thanh Hóa

       Sau khi được thông báo giao lưu với trung tâm, Ban chấp hành Công đoàn tuyên truyền đến các tổ Công đoàn, vận động đoàn viên, học sinh, phụ huynh học sinh tham gia. Trong buổi giao lưu văn nghệ, tập thể đoàn viên Công đoàn trong trường  đã đóng góp ủng hộ được số tiền là 6.100.000 đồng cho đoàn nghệ thuật tình thương. Số tiền tuy không lớn nhưng chứa đựng đầy tình cảm cảm của thầy và trò trường TH&THCS Thiệu Giao- Thiệu Hóa - Thanh Hóa.

Lê Công Thắng - Chủ tịch Công đoàn nhà trường

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa