Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 8

    Hôm nay: 1985

    Đã truy cập: 2324517

Công đoàn ngành Giao thông vận tải Thanh Hóa trao hỗ trợ kinh phí xây nhà Mái ấm công đoàn cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 26/10/2022, Công đoàn ngành Giao thông vận tải Thanh Hóa phối hợp với Công đoàn Công ty Cổ phần xây dựng Cầu Thanh Hóa tổ chức Lễ khánh thành và trao hỗ trợ kinh phí xây nhà mái ấm công đoàn cho đoàn viên Nguyễn Văn Thuấn.

       

Đồng chí Lê Thanh Sơn - Chủ tịch Công đoàn ngành trao hỗ trợ tiền làm nhà Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên Nguyễn Văn Thuấn

       Đoàn viên Nguyễn Văn Thuấn là Đoàn viên Công đoàn Công ty Cổ phần Xây dựng Cầu Thanh Hóa, có hơn 31 năm đóng Bảo hiểm xã hội. Gia đình hộ cận nghèo, có hoàn cảnh rất khó khăn, là lao động chính trong gia đình, lương công nhân thấp, nuôi mẹ già yếu 81 tuổi không có khả năng lao động, vợ bị bệnh tim đau ốm thường xuyên. Nhà cũ là nhà cấp bốn đã dột nát, xuống cấp, không đảm bảo an toàn khi sinh sống.

          Gia đình đoàn viên Nguyễn Văn Thuấn đã được Quỹ “Hỗ trợ đoàn viên, CNVCLĐ Công đoàn Thanh Hóa” hỗ trợ 40 triệu đồng để xây nhà mới. Từ nguồn Quỹ “Hỗ trợ đoàn viên, CNVCLĐ Công đoàn Thanh Hóa”, sự hỗ trợ của công ty, cùng sự cố gắng của gia đình đoàn viên, sự giúp đỡ của anh em họ hàng, bạn bè, đồng nghiệp … gia đình đã xây dựng được ngôi nhà kiên cố, khang trang thay cho ngôi nhà cũ dột nát, không thể che mưa, che nắng.

          Tại buổi Lễ khánh thành, đồng chí Lê Thanh Sơn - Chủ tịch Công đoàn ngành đã thay mặt Ban Chấp hành LĐLĐ tỉnh, Ban Thường vụ Công đoàn ngành trao hỗ trợ cho gia đình đoàn viên Nguyễn Văn Thuấn, động viên, chia sẻ những khó khăn và mong muốn gia đình khắc phục những khó khăn để vươn lên ổn định cuộc sống.

          Thay mặt gia đình anh Nguyễn Văn Thuấn cũng bày tỏ xúc động, biết ơn các cấp Công đoàn đã quan tâm đến đời sống của đoàn viên, giúp đỡ, tạo điều kiện kịp thời khi cần, để gia đình vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống và yên tâm công tác./.

Việt Hà – Công đoàn ngành GTVT Thanh Hóa

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa