Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 20

    Hôm nay: 1114

    Đã truy cập: 2352444

Liên đoàn Lao động huyện Thạch Thành đẩy mạnh chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động năm 2022

Thực hiện Chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động năm 2022, ngày 27/11/202 Liên đoàn Lao động huyện Thạch Thành phối hợp với công ty TNHH MEDLATEC Thanh Hóa tổ chức Chương trình chăm sóc sức khỏe cho đoàn viên, CNVCLĐ huyện Thạch Thành theo Thỏa thuận hợp tác số 03/TTHT-MEDTH-LĐLĐTT đã ký ngày 22/11/2022 giữa LĐLĐ huyện Thạch Thành và Công ty TNHH MEDLATEC Thanh Hóa.

       Tại chương trình với số lượng 410 cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ huyện Thạch Thành đã được các Y, Bác sĩ và nhân viên tư vấn, lấy mẫu xét nghiệm tầm soát ung thư Gan miễn phí 100%. Ngoài ra các đoàn viên, CNVCLĐ có nhu cầu xét nghiệm đăng ký tự nguyện theo các danh mục trong các gói xét nghiệm cơ bản định kỳ, các gói tầm soát ung thư, đột biến gen ung thư, bệnh truyền nhiễm, vi chất dinh dưỡng, vi sinh - ký sinh trùng- dị ứng. Theo đó các Y, Bác sĩ và nhân viên tư vấn nhiệt tình để định hướng cho đoàn viên, CNVCLĐ có được kiến thức trong việc quan tâm, chăm sóc và kiểm tra sức khỏe cho bản thân.

       Thay mặt cho đoàn viên, CNVCLĐ huyện Thạch Thành, đồng chí Ngô Thị Ân, ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Ủy viên BCH LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch LĐLĐ huyện bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới toàn thể đội ngũ các Y, Bác sĩ và các nhân viên của Công ty TNHH MEDLATEC Thanh Hóa đã dành thời gian tham gia thực hiện Chương trình phúc lợi trong việc tổ chức chăm sóc sức khỏe cho đoàn viên, CNVCLĐ huyện Thạch Thành. Hy vọng trong thời gian tiếp theo Công ty TNHH MEDLATEC Thanh Hóa tiếp tục quan tâm, đồng hành cùng với LĐLĐ huyện Thạch Thành thực hiện nhiều các Chương trình phúc lợi cho đoàn viên, CNVCLĐ huyện Thạch Thành hơn nữa./.

                                                         Đinh Hiền - Liên đoàn Lao động huyện Thạc Thành.

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa