Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 16

    Hôm nay: 2116

    Đã truy cập: 2258511

Công đoàn Trường MN Yên Lâm với công tác phát triển Đảng viên

Thực hiện Nghị quyết chi bộ trường MN Yên Lâm nhiệm kỳ 2022-2025, với chỉ tiêu Nghị quyết đề ra hàng năm kết nạp từ 1 đến 2 Đảng viên. Với đội ngũ đoàn viên Công đoàn trẻ, nhiệt huyết, đầy sức chiến đấu là nguồn cảm tình Đảng và Đảng viên dồi dào cho Chi bộ.

       Dưới sự chỉ đạo của Chi bộ bằng Nghị quyết, giao cho đoàn thanh niên và BCH Công đoàn trường theo dõi, bồi dưỡng quần chúng ưu tú giới thiệu cho Đảng xem xét kết nạp.

Đồng chí Đào Thị Hiền bí thư Chi bộ nhà trường trao quyết định kết nạp

       Sau một thời gian rèn luyện phấn đấu và trưởng thành trong các phong trào thi đua trong đơn vị, cùng với theo dõi, bồi dưỡng, giúp đỡ của tập thể và các Đảng viên trong Chi bộ, đồng chí Lê Thị Tuyết và đồng chí Lê Thị Hải Yến đã tự khẳng định được bản thân, có động cơ tốt trong  việc phấn đấu vào Đảng, tự nguyện viết đơn xin được kết nạp vào hàng ngũ Đảng Cộng Sản Việt Nam. Được Chi bộ xét và đề nghị với cấp trên, Ban Thường vụ huyện Ủy huyện Yên Định ra quyết định kết nạp.

       Ngày 12/11/2022, trong bầu không khí vui tươi phấn khởi chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, được sự nhất trí của Đảng ủy Thị trấn Yên Lâm, chi bộ Trường Mầm non tổ chức kết nạp quần chúng Lê Thị Tuyết và Lê  Thị Hải Yến vào Đảng.

       Về dự lễ kết nạp Đảng viên mới cùng với chi bộ nhà trường có đồng chí Trương Thị Hương. Đảng ủy viên - Bí thư Đoàn thanh niên Thị trấn – Cán bộ chỉ đạo vòng 2 phụ trách. Đồng chí đã thay mặt Đảng ủy Thị trấn phát biểu ý kiến, trong đó giao nhiệm vụ cho các đồng chí Đảng viên mới, tiếp tục phấn đấu để ngày càng xứng đáng với người Đảng viên.

       Theo đó, tổng số Đảng viên của Chi bộ nhà trường được nâng lên 20 đồng chí. Trong đó có 16 Đảng viên chính thức và 4 Đảng viên dự bị. Đảng đã có thêm sức mạnh, sức chiến đấu để hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ của đơn vị trong năm học 2022-2023 và thực hiện tốt các nhiệm vụ của người Đảng viên trong thời kỳ Công nghiệp hóa – Hiện đại hóa quê hương, đất nước.

Lê Thị Hồng Tính - Chủ tịch Công đoàn Trường MN Yên Lâm

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa