Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 1

    Hôm nay: 256

    Đã truy cập: 2259052

Vỡ òa cảm xúc trong buổi tọa đàm gặp mặt Hội Cựu giáo chức nhân kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Trong niềm vui hân hân hoan, phấn khởi của toàn thể CBVC-NLĐ và Học sinh, sinh viên cả nước đang ra sức thi đua lập nhiều thành tích hướng tới kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022), sáng ngày 15/11/2022, Công đoàn trường phối hợp với Hội Cựu giáo chức Trường Đại học Hồng Đức tổ chức thành công buổi gặp mặt tọa đàm thân mật giữa các thế hệ nhà giáo đã từng công tác tại Trường.

       Tham dự buổi tọa đàm có PGS. TS. Bùi Văn Dũng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS. TS. Lê Viết Báu – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; các đồng chí trong Ban Giám hiệu; lãnh đạo các Đoàn thể cấp Trường. Về phía Hội Cựu giáo chức có NGƯT. TS. Cao Danh Đằng - Nguyên Hiệu trưởng đầu tiên của Nhà trường và 180 hội viên Hội cựu giáo chức Trường Đại học Hồng Đức.

Đại biểu tham dự buổi tọa đàm

 

       Được thành lập vào tháng 5/2019, dưới sự bảo trợ của Công đoàn trường, Hội Cựu giáo chức Trường Đại học Hồng Đức đã thể hiện vai trò là nơi tập hợp sức mạnh của các hội viên trong công tác giáo dục đào tạo, khuyến học, khuyến tài; tạo môi trường thuận lợi để các giáo chức hưu trí của Nhà trường được tiếp tục cống hiến sức lực, trí tuệ, thực hiện nghĩa vụ của những người công dân gương mẫu, sống vui, sống khỏe, sống có ích với cộng đồng. Từ khi thành lập tới nay, với gần 200 hội viên sinh hoạt ở 17 chi hội trực thuộc; các cấp hội luôn chủ động phối hợp với Nhà trường, triển khai thực hiện các chương trình công tác, tham gia góp ý xây dựng Đề án: “Chiến lược phát triển Trường Đại học Hồng Đức đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”; tham gia cùng giảng viên cơ hữu thực hiện nhiều đề tài cấp Tỉnh, Bộ và các hoạt động chuyên môn khác. Ngoài ra hội cũng làm tốt công tác khuyến học, khuyến tài; chăm lo đời sống tinh thần và hỗ trợ vật chất cho hội viên; tham gia các hoạt động xã hội nhân đạo từ thiện với tinh thần tương thân tương ái…

PGS.TS Bùi Văn Dũng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi tọa đàm.

       Phát biểu tại buổi toạ đàm, PGS.TS Bùi Văn Dũng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá cao những đóng góp, cống hiến của các thầy, cô trong suốt quá trình công tác tại trường; đồng thời nhấn mạnh: “Hành trình 25 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Hồng Đức đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào. Những thành tựu này là công sức của tập thể cán bộ, giảng viên Nhà trường qua các thế hệ, trong đó có sự đóng góp, cống hiến hết mình của những cán bộ, viên chức, người lao động đã nghỉ hưu, những người đặt viên gạch đầu tiên xây nên mái trường Đại học Hồng Đức.” Nhân dịp này, Hiệu trưởng bày tỏ lòng tri ân sâu sắc và gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc tới các Cựu giáo chức và gia đình.

ThS. Nguyễn Xuân Song - Chủ tịch Hội cựu giáo chức phát biểu tại buổi tọa đàm.

       Thay mặt cho các cán bộ viên chức đã nghỉ hưu, ThS. Nguyễn Xuân Song - Chủ tịch Hội cựu giáo chức đánh giá cao những thành tựu Nhà trường đã đạt được và bày tỏ lòng cảm ơn chân thành tới lãnh đạo Nhà trường đã luôn quan tâm tạo điều kiện về mọi mặt cho hoạt động của Hội. ThS. Nguyễn Xuân Song cho biết: Các cựu giáo chức rất tin tưởng vào thế hệ lãnh đạo đương nhiệm của Nhà trường; đây là các đồng chí được đào tạo cơ bản, có chiến lược, đủ tâm và tầm để cùng tập thể sư phạm Nhà trường tiếp tục xây dựng và phát triển Trường Đại học Hồng Đức lên tầm cao mới.

PGS.TS Bùi Văn Dũng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường và các đồng chí trong Ban chấp hành Hội Cựu giáo chức tặng hoa chúc thọ cho các Thầy, Cô giáo 70, 75 tuổi.

       Nhân dịp này, Hội cựu giáo chức đã trao Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp giáo dục" của Bộ Giáo dục và Đào tạo cho các Thầy giáo, Cô giáo có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục; trao Giấy khen của Ban chấp hành Hội Cựu giáo chức tỉnh Thanh Hóa cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội. Cũng trong dịp này, Hội Cựu giáo chức đã tặng hoa chúc thọ cho các Thầy, Cô giáo 70, 75 tuổi.

       Trong không khí ấm cúng của buổi tọa đàm, các thầy giáo, cô giáo Cựu giáo chức đã ôn lại truyền thống của Ngày Nhà giáo Việt Nam, trò chuyện, tâm sự, chia sẻ những kỷ niệm sâu sắc, những dấu ấn khó quên trong quá trình công tác của mình. Những kỷ niệm đó đã để lại nhiều cảm xúc bồi hồi, lắng đọng, đẹp đẽ cho toàn thể đại biểu tham dự./.

Duy Thắm

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa