Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 7

    Hôm nay: 1422

    Đã truy cập: 2334410

Tuyên truyền và khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho công nhân lao động.

Ngày 03/12/2022, Đảng uỷ khối cơ quan và doanh nghiệp cùng với Công đoàn khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp tỉnh Thanh Hoá tổ chức tuyên truyền và khám sức khỏe cho công nhân, lao động. Tham dự buổi tuyên truyền có lãnh đạo Đảng uỷ khối các cơ quan và doanh nghiệp, Liên đoàn Lao động tỉnh, Ban quản lý - Công đoàn khu kinh tế Nghi Sơn và các KCN, lãnh đạo các Doanh nghiệp là nhà tài trợ, cùng hơn 400 CNLĐ.

Lãnh đạo dự buổi tuyên truyền và khám bệnh, phát thuốc miễn phí.

       Tại buổi tuyên truyền, có hơn 400 công nhân lao động được khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí. Các công nhân lao động được thăm khám đang làm việc tại các khu công nghiệp Lễ Môn, Hoàng Long, Tây bắc ga - Thanh Hoá. Cũng tại buổi tuyên truyền, Đảng uỷ khối cơ quan và doanh nghiệp đã trao 50 phần quà tặng cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng (tiền mặt và quà tặng).

       Theo ý kiến nhận xét của công đoàn khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp tỉnh Thanh Hoá, công nhân lao động là người trực tiếp sản xuất, do đặc thù công việc ít có thời gian quan tâm đến sức khỏe của bản thân, nhiều khói bụi, độc hại... ảnh hưởng xấu tới sức khỏe và khả năng lao động. Chính vì vậy, việc khám sức khỏe, phát hiện, phòng tránh các bệnh nghề nghiệp là việc làm cần thiết và quan trọng. Thông qua chương trình, ban tổ chức mong muốn người lao động luôn quan tâm chăm sóc đến sức khỏe và duy trì việc rèn luyện thể dục thể thao thường xuyên để lao động và công tác hiệu quả.

Tặng quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn

       Tại buổi tuyên truyền, hơn 400 công nhân có bữa ăn giữa giờ và được nhận tiền chế độ trị giá 100.000 đồng/người từ Đảng uỷ khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Thanh Hoá. Buổi tuyên truyền mang lại ý nghĩa sâu sắc giúp công nhân khó khăn được khám bệnh thường xuyên, đồng thời động viên các công nhân lao động luôn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống và công việc, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc.

Phạm Hùng - CĐ Nghi Sơn

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa