Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 12

    Hôm nay: 278

    Đã truy cập: 2259074

Công an tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Lãnh đạo doanh nghiệp, Công đoàn công ty tổ chức diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại Công ty THNN giầy Sunjade Việt Nam - Khu công nghiệp Lễ Môn.

Ngày 30/11/2022, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cứu nạn cứu hộ (CNCH) Công an tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Lãnh đạo doanh nghiệp và Công đoàn công ty tổ chức diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại Công ty THNN giầy Sunjade Việt Nam - Khu công nghiệp Lễ Môn.

Công nhân lao động đang diễn tập PCCC và CNCH

       Tại buổi diễn tập, Đại tá Lê Như Lập Phó Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa Trưởng ban diễn tập cho biết triển khai hoạt động hưởng ứng  phòng cháy, chữa cháy là hết sức thiết thực nhằm nâng cao nhận thức của đoàn viên, công nhân lao động và doanh nghiệp trong công tác đảm bảo an toàn PCCC và CNCH.

       Công tác PCCC và CNCH là một trong những nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng đối với công tác bảo vệ an ninh, giữ gìn trật tự an toàn xã hội, góp phần tạo môi trường an toàn, ổn định và thúc đẩy cho sự phát triển kinh tế trong đơn vị doanh nghiệp. Trong những năm qua, với sự cố gắng của doanh nghiệp và công nhân lao động đã đạt nhiều kết quả, hạn chế được các sự cố cháy nổ, góp phần bảo vệ tính mạng và tài sản của đoàn viên, công nhân lao động và đơn vị doanh nghiệp.

       Với phương châm lấy phòng ngừa là chính để kiềm chế sự gia tăng các vụ cháy lớn trong gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản đơn vị doanh nghiệp. Công đoàn công ty tăng cường công tác giáo dục, tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về PCCC và CNCH. Gắn kết chặt chẽ phong trào toàn dân tham gia PCCC và CNCH.

       Kết thúc buổi diễn tập, đơn vị đã tổ chức họp rút kinh nghiệm để đánh giá kết quả đạt được và những mặt còn hạn chế, thiếu sót trong quá trình phối hợp giữa lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp với lực lượng chữa cháy tại chỗ. Đồng thời, qua đó giúp cho lực lượng phòng cháy, chữa cháy cơ sở nắm vững phương án, nâng cao khả năng xử lý các tình huống cháy nổ có thể xảy ra, góp phần giảm thiệt hại về người và tài sản.

Phạm Hùng - Công đoàn KKT Nghi Sơn & các KCN tỉnh

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa