Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 25

    Hôm nay: 1207

    Đã truy cập: 2313354

200 đoàn viên, NLĐ nữ của Công ty TNHH giày AKALIA Việt Nam tại huyện Như Thanh được tư vấn sức khỏe sinh sản và khám phụ khoa miễn phí

Ngày 29/3/2023. Liên đoàn Lao động huyện Như Thanh phối hợp với Ban Tuyên giáo – Nữ công của Liên đoàn Lao động tỉnh và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hóa tổ chức khám và tư vấn sức khỏe sinh sản miễn phí cho đoàn viên, người lao động (NLĐ) nữ của Công ty TNHH Giày AKALIA Việt Nam.

Tại chương trình, các y bác sỹ của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đã tuyên truyền, tư vấn một số kiến thức, kỹ năng về chăm sóc sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình, dự phòng nhiễm khuẩn đường sinh sản, nhiễm khuẩn do lây truyền qua đường tình dục và siêu âm, khám bệnh phụ khoa miễn phí cho 200 nữ công nhân lao động của Công ty.

Nữ CNLĐ được truyền thông về phòng chống các bệnh lây qua đường tình dục

Qua buổi truyền thông và thăm khám phụ khoa đoàn viên, công nhân lao động đã hiểu được những vấn đề cơ bản về công tác dân số trong tình hình mới và những kiến thức về chăm sóc sức khỏe sinh sản. Từ đó, nâng cao sức khỏe cho công nhân lao động, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của công ty.

Hoạt động này nhằm thiết thực chăm lo, nâng cao sức khỏe, giảm tình trạng mắc bệnh cho CNLĐ, giúp CNLĐ có sức khỏe thể chất và tinh thần tốt, từ đó an tâm làm việc, nâng cao năng suất lao động, chất lượng của sản phẩm.

Theo LĐLĐ huyện Như Thanh, việc tổ chức khám sức khỏe cho CNLĐ là nhằm tiếp tục nâng cao vai trò, trách nhiệm của các cấp Công đoàn, nhận thức của cán bộ, đoàn viên, người lao động trong việc thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới.

Đinh Thị Tuyết Mai – Liên đoàn Lao động Như Thanh

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa