Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 23

    Hôm nay: 345

    Đã truy cập: 2392229

Liên Đoàn Lao động thị xã Nghi Sơn với các hoạt động tháng Công nhân, tháng An toàn vệ sinh Lao động năm 2023.

Thực hiện kế hoạch số 44/KH-LĐLĐ ngày 01/03/2023 về việc tổ chức tháng công nhân, tháng hành động về ATVSLĐ năm 2023 của BTV LĐLĐ tỉnh; BTV LĐLĐ thị xã Nghi Sơn đã xây dựng triển khai kế hoạch tổ chức “Tháng công nhân” năm 2023.

LĐLĐ thị xã đã phát động đến tất cả đoàn viên người lao động hưởng ứng tháng công nhân, tập trung lao động sản xuất tăng năng suất lao động và hoàn thành tốt chỉ tiêu cũng như nhiệm vụ được giao. BTV LĐLĐ thị xã cũng triển khai đến các cấp CĐCS các hoạt động chăm lo cho đoàn viên người lao động nói chung và Đoàn viên người lao động có hoàn cảnh khó khăn, cũng như đoàn viên và người thân bị ốm đau bệnh tật hiểm nghèo.

Lãnh đạo LĐLĐ Thị xã trao quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

Với tinh thần quan tâm hỗ trợ chia sẻ đối với người lao động, ngay trong tháng 4 năm 2023 BTV LĐLĐ thị xã đã phối hợp với Ban Tuyên giáo - Nữ công LĐLĐ tỉnh tổ chức thăm khám và tư vấn cho 200 nữ đoàn viên, người lao động của Công ty may B85; tặng áo dài cho nữ đoàn viên Công ty giầy ANORA (thuộc công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn) và Công ty may B85 với tổng số 500 bộ áo dài.

Trong tháng 5/2023 Ban Thường vụ LĐLĐ thị xã đã tổ chức trao 30 suất quà cho 30 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn và đoàn viên, thân nhân đoàn viên ốm đau, mắc bệnh tật hiểm nghèo với số tiền và quà trị giá 40 triệu đồng.  

Đây là những hoạt động ý nghĩa nhằm chăm lo cho đoàn viên, người lao động của các cấp Công đoàn, với mong muốn góp phần giúp cho người lao động và người thân vượt qua khó khăn, tích cực lao động sản xuất, nâng cao thu nhập, vươn lên trong cuộc sống.

  Lê Thị Lâm - Ủy viên BTV LĐLĐ thị xã Nghi Sơn

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa