Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 43

    Hôm nay: 152

    Đã truy cập: 2392036

Liên đoàn lao động huyện Hoằng Hóa thăm hỏi, động viên trao quà cho đoàn viên, công nhân lao động ốm đau, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Nằm trong các chuỗi hoạt động hưởng ứng Tháng công nhân năm 2023, nhằm kịp thời động viên đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, ốm đau, bị bệnh hiểm nghèo.

Ngày 7/5/2023 đồng chí Nguyễn Minh Hùng - HUV, Ủy viên BCH LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Hoằng Hóa cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ LĐLĐ huyện đã đi thăm và trao 65 suất quà trị giá 108.500.000đ cho đoàn viên, CNVCLĐ  trên địa bàn huyện.

Đồng chí Nguyễn Minh Hùng - Chủ tịch LĐLĐ huyện trao quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

Đến với các gia đình, đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi động viên đoàn viên khắc phục mọi khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên, chiến thắng bệnh tật, ổn định cuộc sống. Thông qua những việc làm ý nghĩa này đã thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, vai trò, chức năng của tổ chức Công đoàn trong việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, công nhân viên chức lao động, đặc biệt là đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, ốm đau, bệnh hiểm nghèo.

Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện sự quan tâm của tổ chức Công đoàn trong việc chăm lo tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động, góp phần chia sẻ khó khăn với cán bộ, đoàn viên, công nhân viên chức, người lao động, cố gắng vượt lên hoàn cảnh, ổn định cuộc sống, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Nguyễn Thanh Nga - LĐLĐ huyện

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa