Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 4

    Hôm nay: 94

    Đã truy cập: 2362844

Hội nghị duyệt công tác Đại hội cho LĐLĐ huyện Thiệu Hóa

Sáng ngày 24/6/2023, tại hội trường tầng 2 LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa, LĐLĐ tỉnh tổ chức duyệt chương trình Đại hội cho LĐLĐ huyện Thiệu Hóa.

       Chủ trì hội nghị có đồng chí Mai Bá Nam – Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh, các đồng chí UVBTV- trưởng các Ban chuyên môn; các đồng chí trong tổ chỉ đạo Đại hội LĐLĐ tỉnh.

       Về phía huyện có đồng chí Nguyễn Xuân Lai – UVBTV, Trưởng Ban Dân Vận Huyện ủy- Chủ tịch UBMTTQ huyện Thiệu Hóa đồng chủ trì hội nghị; các đồng chí trong Ban Thường vụ LĐLĐ huyện Thiệu Hóa.

       Tại Hội nghị Ban Thường vụ LĐLĐ huyện Thiệu Hóa đã được nghe góp ý về công tác nhân sự, Báo cáo chính trị, các báo cáo, văn bản Đại hội và công tác tuyên truyền trước, trong và sau Đại hội.

       Kết luận Hội nghị đồng chí Mai Bá Nam- Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã đồng ý phê duyệt đề án nhân sự Đại hội do BCH LĐLĐ huyện Thiệu Hóa khóa V xây dựng, yêu cầu LĐLĐ huyện hoàn chỉnh hồ sơ Đại hội để Đại hội Công đoàn huyện Thiệu Hóa diễn ra thành công tốt đẹp.

Đ/c Mai Bá Nam- Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh kết luận Hội nghị

       Thay mặt huyện, đồng chí Nguyễn Xuân Lai- – UVBTV- Trưởng Ban Dân Vận Huyện ủy- Chủ tịch UBMTTQ huyện Thiệu Hóa cảm ơn sự quan tâm, lãnh chỉ đạo của Thường trực LĐLĐ tỉnh, của lãnh đạo các Ban LĐLĐ tỉnh và các đồng chí trong tổ công tác đã góp ý hoàn thiện hồ sơ công tác Đại hội, đồng thời tiếp thu ý kiến phát biểu của các đồng chí sẽ trực tiếp chỉ đạo để LĐLĐ huyện Thiệu Hóa hoàn chỉnh bổ sung những góp ý đảm bảo đúng quy định. Chỉ đạo LĐLĐ huyện làm tốt công tác tuyên truyền trước, trong và sau Đại hội và chuẩn bị tốt các điều kiện cần thiết để Đại hội VI Công đoàn huyện được diễn ra trang trọng, thành công tốt đẹp./.

Trần Thị Thúy – LĐLĐ huyện Thiệu Hóa

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa