Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 165

    Hôm nay: 2763

    Đã truy cập: 2829576

Công đoàn Ngành Xây dựng Thanh Hóa trao tiền hỗ trợ xây nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Sáng ngày 13/9/2023 Công đoàn Ngành Xây dựng đã tổ chức trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà “Mái ấm công đoàn” cho gia đình anh Đỗ Văn Chín, đoàn viên Công đoàn cơ sở Công ty cổ phần sản xuất và Thương mại Cẩm Trướng .

       Tham dự có các đồng chí Thường trực Công đoàn Ngành Xây dựng Thanh Hóa; đồng chí Lưu Ngọc Luân - Chủ tịch HĐQ kiêm Tổng Giám đốc; đồng chí Nguyễn Đình Tinh phó Giám đốc Công ty; đồng chí Đỗ Quang Ninh Chủ tịch Công đoàn Công ty cổ phần sản xuất và Thương mại Cẩm Trướng và đại diện gia đình anh Đỗ Văn Chín.

       Gia đình đoàn viên Đỗ Văn Chiến là một trong các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đang ở nhà tạm đã xuống cấp, thường xuyên bị thấm dột vào mùa mưa, không đảm bảo an toàn; hai vợ chồng là công nhân nhà máy gạch tuynel Định Công, lương thấp, không có điều kiện để làm nhà mới.

       Nhân dịp này, đồng chí Lê Văn Thực - Chủ tịch Công đoàn Ngành Xây dựng đại diện lãnh đạo Công đoàn Ngành đã phát biểu động viên, chia sẻ những khó khăn với gia đình đoàn viên Đỗ Công Chín, số tiền hỗ trợ đối với gia đình không lớn nhưng đây là sự quan tâm, nguồn động viên, chia sẻ của tổ chức Công đoàn tỉnh đối với gia đình, với mong muốn góp phần cùng gia đình có thêm nguồn kinh phí xây dựng nhà mới để ở, yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

       Thay mặt gia đình, anh Đỗ Văn Chín cảm ơn các cấp Công đoàn tỉnh Thanh Hoá đã quan tâm, tạo điều kiện hỗ trợ để gia đình làm được nhà ở. Ngôi nhà được xây dựng khang trang, có diện tích 85m2, tổng chi phí xây dựng hơn 300 triệu đồng, trong đó Quỹ hộ trợ tỉnh hỗ trợ 45 triệu đồng.

Lưu Thị Hiền – Công đoàn Ngành Xây dựng Thanh Hóa

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa