Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 162

    Hôm nay: 2730

    Đã truy cập: 2829543

CĐN Y tế: Trao tiền hỗ trợ xây nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên khó khăn

Ngày 12/9/2023, Công đoàn ngành Y tế Thanh Hóa đã tổ chức đến thăm và trao kinh phí hỗ trợ xây nhà ở từ “Quỹ hỗ trợ đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động Công đoàn Thanh Hóa” cho gia đình chị Nguyễn Thị Huyền, đoàn viên Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế huyện Bá Thước.

       Gia đình chị Huyền có hoàn cảnh rất khó khăn: chồng chị không có việc làm ổn định, nuôi 02 con nhỏ ăn học, nguồn thu nhập chính của gia đình đều phụ thuộc vào tiền lương hàng tháng của chị. Ngôi nhà cấp 4 của gia đình đã bị chập điện xảy ra cháy nhà (vào ngày 19/01/2023), ngôi nhà đã bị hư hỏng xuống cấp, không an toàn để tiếp tục sử dụng sinh sống. Tuy cuộc sống khó khăn, vất vả nhưng trong công tác chị luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

         Sau khi tiến hành khảo sát thực tế, Công đoàn ngành Y tế đã đề nghị Liên đoàn Lao động tỉnh hỗ trợ kinh phí để xây dựng nhà với số tiền 40 triệu đồng từ “Quỹ hỗ trợ đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động Công đoàn Thanh Hóa”, nhằm hỗ trợ, động viên gia đình chị Huyền xây nhà mới.

       Đến dự khánh thành và trao hỗ trợ tiền đồng chí Trương Việt Dũng - Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế Thanh Hoá đã động viên chị và gia đình cố gắng ổn định cuộc sống để tiếp tục cống hiến và nuôi dạy con cái.

Đồng chí Trương Việt Dũng - Chủ tịch Công đoàn ngành trao số tiền 40 triệu đồng từ Quỹ "Mái ấm công đoàn" hỗ trợ gia đình chị Nguyễn Thị Huyền

       Thay mặt gia đình, chị Huyền bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi và cảm ơn tổ chức Công đoàn các cấp đã kịp thời quan tâm hỗ trợ gia đình xây dựng hoàn thành được căn nhà mới khang trang, sạch sẽ. Sự quan tâm, chia sẻ của tổ chức Công đoàn là nguồn động viên, giúp chị yên tâm công tác, phấn đấu hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao.

       Thông qua việc hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà Mái ấm Công đoàn đã giúp cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn có cơ hội vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời, ngày càng khẳng định vai trò của tổ chức Công đoàn thực sự là chỗ dựa vững chắc cho đoàn viên, người lao động./.

Trương Việt Dũng - CĐN Y tế

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa