Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 8

    Hôm nay: 236

    Đã truy cập: 2827049

Công đoàn phối hợp với chuyên môn Trường Tiểu học Vĩnh Quang tổ chức Hội nghị Viên chức, người lao động năm học 2023-2024

Ngày 30/9/2023, Công đoàn phối hợp với chuyên môn trường Tiểu học Vĩnh Quang tổ chức hội nghị Viên chức, Người lao động năm học 2023-2024. Dự hội nghị có đồng chí Lưu Thị Oanh - Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện; đồng chí Nguyễn Ngọc Văn - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã, đại diện hội phụ huynh học sinh và 20 đồng chí là cán bộ, giáo viên nhà trường.

Đồng chí Lưu Thị Oanh - Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện phát biểu tại Hội nghị

       Trường Tiểu học Vĩnh Quang là đơn vị sự nghiệp đóng trên địa bàn xã Vĩnh Quang, xã miền núi của huyện Vĩnh Lộc. Năm học 2022-2023, bên cạnh những thuận lợi, nhà trường cũng gặp không ít khó khăn, dưới sự chỉ đạo của Chi bộ, sự đồng lòng quyết tâm, đoàn kết của đội ngũ viên chức, người lao động, nhà trường đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và được các cấp ghi nhận, khen thưởng.

       Tham dự hội nghị có 20 đồng chí là cán bộ, giáo viên của nhà trường. Hội nghị có ý nghĩa quan trọng, nhằm đánh giá và tổng kết những kết quả đã đạt được trong năm học 2022 - 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023 - 2024. Đây cũng là dịp quan trọng để cán bộ quản lý, giáo viên, cán bộ nhân viên trong đơn vị đóng góp ý kiến nhằm xây dựng để nhà trường ngày càng phát triển. Hội nghị đã được nghe các báo cáo kiểm điểm đánh giá việc thực hiện Nghị quyết, thực hiện quy chế dân chủ cơ sở, kiểm điểm trách nhiệm của người đứng đầu trong việc thực hiện kế hoạch công tác năm học 2022-2023; tổng kết phong trào thi đua; báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân; Quy chế chi tiêu nội bộ; Quy chế làm việc; Quy chế dân chủ. Với tinh thần dân chủ, trách nhiệm, Hội nghị tiến hành thảo luận để đóng góp, xây dựng hoàn thiện kế hoạch nhiệm vụ năm học. Các ý kiến góp ý đều mang tính xây dựng, thể hiện tinh thần trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân đối với nhà trường, đi sâu vào công tác chuyên môn, đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục đại trà cho học sinh, chất lượng cho đội ngũ giáo viên; đổi mới nâng cao chất lượng dạy học giáo dục theo chương trình mới; công tác bồi dưỡng học sinh giỏi; đặc biệt là xây dựng nề nếp, kỷ cương của học sinh trong nhà trường.

       Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã đã biểu dương kết quả, thành tích trường Tiểu học Vĩnh Quang đã đạt được năm học 2022-2023. Đồng thời nhấn mạnh tiếp tục thực hiện nhiệm vụ dạy và học, thực hiện nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn, nâng cao hiệu quả phối hợp giữa nhà trường và công đoàn, tập trung thực hiện hiệu quả nhiệm vụ năm học 2023-2024, phấn đấu được UBND huyện, LĐLĐ huyện tặng Giấy khen và được Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa công nhận trường Tiểu học Vĩnh Quang đạt “Đơn vị đạt chuẩn văn hóa” giai đoạn 2020-2024.

       Với chủ đề “Đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo, tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo”, Công đoàn và chuyên môn ký kết giao ước thi đua, phấn đấu quyết tâm hoàn thành xuất sắc năm học 2023-2024.

       Trong không khí đoàn kết, thống nhất của viên chức và người lao động, Hội nghị viên chức người lao động Trường Tiểu học Vĩnh Quang năm học 2023 - 2024 đã thành công tốt đẹp.

                                                                   Lưu Oanh - Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện Vĩnh Lộc

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa