Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 13

    Hôm nay: 326

    Đã truy cập: 2827139

Đối thoại giữa đồng chí Bí thư Thị ủy Nghi Sơn với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể thị xã

       Sáng 26-9, hội nghị đối thoại được diễn ra tại trung tâm hội nghị thị xã Nghi Sơn. Tham dự hội nghị, có các đồng chí trong Ban Thường vụ Thị ủy; lãnh đạo các phòng, ban, ngành, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thị xã; Bí thư Đảng ủy và Trưởng các đoàn thể của 31 xã, phường. Tại hội nghị, đồng chí Trịnh Xuân Phú, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Nghi Sơn đã thông tin đến các đại biểu về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh; công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trên địa bàn thị xã 9 tháng, nhiệm vụ trọng tâm 3 tháng cuối năm 2023 của đất nước, của tỉnh và trên địa bàn thị xã Nghi Sơn cũng như định hướng để các tổ chức chính trị - xã hội tập trung trong tâm đối thoại đạt kết quả, chất lượng cao.

Đồng chí Trần Thị Vân – Chủ tịch LĐLĐ thị xã Nghi Sơn trực tiếp đối thoại tại hội nghị

       Tại buổi đối thoại, thay mặt cho 150 CĐCS và gần 5 nghìn Đoàn viên CNVC-LĐ trên địa bàn thị xã Nghi Sơn, đồng chí Trần Thị Vân – Chủ tịch LĐLĐ thị xã Nghi Sơn đã trực tiếp tham gia đối thoại với 16 nội dung, các vấn đề mà Đoàn viên CNVC-LĐ trên địa bàn thị xã Nghi Sơn quan tâm, đề xuất kiến nghị đồng chí Bí thư Thị ủy Nghi Sơn quan tâm chỉ đạo giải quyết như: Hướng giải quyết các vấn đề về tình trạng thiếu giáo viên trên địa bàn thị xã, việc chi trả chế độ cho giáo viên dạy học sinh khuyết tật, chi trả dạy tăng giờ cho giáo viên tiểu học, đề nghị được đóng bảo hiểm cho tổ trưởng, tổ phó chuyên môn ở các nhà trường. Đề nghị trong công tác luân chuyển cán bộ, công tác thi đua khen thưởng và công tác đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho việc dạy và học ở các nhà trường để đáp ứng cho việc thực hiện dạy chương trình mới. Các ý kiến, kiến nghị của BTV LĐLĐ thị xã đã được đã  lãnh đạo Ban tổ chức Thị ủy; Phòng Giáo dục & Đào tạo; Phòng Tài Chính-Kế hoạch trả lời những vấn đề thuộc thẩm quyền.

          Kết luận hội nghị, đồng chí Trịnh Xuân Phú, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Nghi Sơn đã kết luận và chỉ đạo các ban nghành tiếp tục giải quyết các vấn đề liên quan những nội dung mà LĐLĐ thị xã đã đề nghị như các vấn đề về giáo dục và đào tạo, công tác cán bộ, việc sắp xếp cán bộ quản lý các đoàn thể ở các xã, phường, giúp cho các CĐCS và đoàn viên khắc phục được những khó khăn bất cập để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

          Đồng chí Bí thư Thị ủy mong muốn Ủy ban MTTQ và các đoàn thể từ thị xã đến cơ sở trên cơ sở chức năng, nhiệm vụ được giao, tiếp tục bám sát nhiệm vụ của cơ quan , đơn vị và các địa phương, cùng với Cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành thị xã và các xã, phường đồng hành cùng thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Trần Thị Vân – Chủ tịch LĐLĐ thị xã Nghi Sơn

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa