Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 8

    Hôm nay: 6104

    Đã truy cập: 2822053

LĐLĐ huyện Hậu Lộc Bế mạc Giải bóng đá nữ công nhân mở rộng lần thứ nhất

Giải bóng đá nữ công nhân mở rộng, năm 2023 đã kết thúc vào ngày 14/10/2023 nhằm thiết thực kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023) và kỷ niệm 13 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 -20/10/2023).

Tới dự và trao Giải Lễ Bế mạc có các đồng chí: Phạm Thị Hường - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Xuân Tuấn - UVBTV, Trưởng Ban Chính sách pháp luật và Quan hệ lao động, Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa; các đồng chí Lãnh đạo các đơn vị tham gia giải; đại diện các nhà tài trợ cùng đông đảo Ban huấn luyện, các vận động viên của các đội bóng tham gia.

Ban tổ chức trao Giải cho các đơn vị đạt thành tích cao trong thi đấu

Mặc dù là năm đầu tiên Giải bóng đá nữ công nhân do Liên đoàn Lao động huyện tổ chức, nhiều cầu thủ lần đầu tiên được ra sân, được chơi bóng, nhưng đã thu hút 8 đội bóng đến từ các doanh nghiệp khối sản xuất và công đoàn cơ sở tham gia. Với ý thức nhiệt huyết, trung thực và đoàn kết fair-play, những đội bóng đã góp sức cho người theo dõi 16 trận đấu với 35 bàn thắng đẹp mắt từ những pha bóng đẹp. Nhiều trận đấu diễn ra dưới thời tiết nắng nóng, ảnh hưởng tác động đến chất lượng những trận đấu, xong trên sân bóng các cầu thủ đã cống hiến cho người theo dõi nhiều trận đấu hay đầy kịch tính. Đây là một sân chơi lành mạnh, hữu dụng và tạo thời cơ giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao ý thức đoàn kết giữa các tổ chức công đoàn, nhất là khối công nhân lao động.

Trận chung kết giữa Công đoàn Công ty Ivory Việt Nam - Thanh Hóa và Công đoàn phòng khám Medic Hậu Lộc đã đem tới những cảm xúc "vỡ òa" cho các cổ động viên nói chung cũng như ban huấn luyện Phòng khám Medic Hậu Lộc nói riêng. Các cô gái Medic Hậu Lộc đã thể hiện một màn trình diễn vô cùng thuyết phục để đem về chiến thắng cho đội nhà. Trận đấu cũng chứng kiến những pha bóng xuất sắc đến từ cầu thủ của cả hai đội

Kết thúc Giải, Ban tổ chức đã trao Huy chương vàng, cờ, tiền thưởng và Cúp cho đội vô địch FC Medic Hậu Lộc, Đội Giải Nhì và Huy Chương Bạc cho FC Ivory, Giải ba cho FC Long hành và đội đạt Giải phong cách cho đội FC Nyhoa Việt. Bên cạnh những giải thưởng tập thể cao quý, Ban tổ chức trao Giải vua phá lưới cho cầu thủ Lê Thị Nga (FC Medic Hậu Lộc) và thủ môn xuất sắc cho cầu thủ Nguyễn Thị Ly (FC Ny Hoa Việt).

Giải bóng đá nữ công nhân huyện Hậu Lộc lần thứ nhất đã khép lại nhưng cảm xúc ngày hôm nay vẫn còn mãi, tinh thần chiến đấu của các cô gái. Đây sẽ là nguồn động lực để Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện tiếp tục tổ chức và đồng hành cùng đoàn viên, thanh niên Khối công nhân lao động trong những hoạt động tiếp theo./.

                                                          Cao Công Thức - LĐLĐ huyện Hậu Lộc

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa