Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 21

    Hôm nay: 5849

    Đã truy cập: 2821798

Đoàn viên, CNVCLĐ khối MTTQ và các Tổ chức chính trị - Xã hội huyện Thiệu Hóa tích cực tham gia Hội Thao CNVCLĐ chào mừng các ngày kỷ niệm truyền thống

Sáng ngày 15/10/2023, tại nhà thi đấu huyện Thiệu Hóa UBMTTQ phối hợp với các Tổ chức chính trị- xã hội tổ chức khai mạc Hội thao bóng chuyền hơi năm 2023 chào mừng các ngày truyền thống của MTTQ Việt Nam ; Ngày thành lập Công đoàn Thanh Hóa; Ngày truyền thống của nông dân Việt Nam; Ngày Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam; Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam; Hội Cựu chiến binh Việt Nam, chào mừng thành công Đại hội XX Công đoàn tỉnh và Đại hội Nông dân tỉnh nhiệm kỳ 2023-2028.

Đồng chí Nguyễn Xuân Lai – UVBTV - Trưởng Ban Dân Vận – Chủ tịch UBMTTQ huyện khai mạc

Về dự Hội thao về phía LĐLĐ tỉnh có đồng chí Nguyễn Đăng Khoa - Phó Trưởng Ban chính sách pháp luật và quan hệ lao động, Liên đoàn Lao động tỉnh.

Về phía huyện có đồng chí Đỗ Thế Bằng- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Hoàng Trọng Cường, Uỷ viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch phụ trách UBND huyện; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy; Trưởng các ban, ngành, đoàn thể; đại diện các nhà tài trợ, đặc biệt là sự có mặt của hơn 400 vận động viên là cán bộ cơ sở đến từ 34 đội thi đấu trên toàn huyện.

Thông qua Hội thao nhằm khuyến khích, động viên các bộ, đoàn viên, hội viên, người lao động của UBMTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội, tích cực luyện tập thể thao, nâng cao sức khỏe và hưởng ứng cuộc vận động  "toàn dân rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại". Đồng thời là sân chơi bổ ích, tạo điều kiện cho cán bộ, đoàn viên, hội viên, người lao động được giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, tăng cường hơn nữa mối quan hệ đoàn kết gắn bó, hiểu biết lẫn nhau trong công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được gia và còn là động lực thúc đẩy phong trào thể dục thể thao ở cở sở phát triển.

Sau một ngày thi đấu, kết quả chung cuộc, đối với nữ, Ban tổ chức đã chọn được 1 giải nhất thuộc về đơn vị xã Thiệu Viên; giải nhì giành cho Thiệu Quang, 2 giải ba là Thị trấn Thiệu Hóa và Thiệu Thịnh. Đối với nam, giải nhất thuộc về xã Thiệu Công, giải nhì Thiệu Giang và 2 giải 3 là xã Thiệu Viên và Minh Tâm./.

Trần Thị Thuý – LĐLĐ huyện Thiệu Hoá

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa