Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 14

    Hôm nay: 1189

    Đã truy cập: 2823246

Công đoàn Công ty TNHH Mai Linh Thanh Hóa tổ chức sinh nhật cho đoàn viên, người lao động

Sáng ngày 18/12/2023, Công ty và Công đoàn Công ty TNHH Mai Linh Thanh Hóa đã tổ chức sinh nhật cho các đoàn viên, công nhân viên NLĐ có sinh nhật trong 6 tháng cuối năm 2023. Đây là một hoạt động thiết thực nhằm quan tâm, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ, đoàn viên, người lao động (NLĐ) góp phần xây dựng đời sống văn hóa trong doanh nghiệp.

Đến dự buổi chúc mừng sinh nhật có đồng chí Hồ Hữu Thiết - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vùng 3, Giám đốc Mai Linh Thanh Hóa cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc Công ty, Ban chấp hành Công đoàn Công ty, các trưởng/phó phòng ban, đại diện các tổ chức đoàn thể cùng 300 cán bộ, đoàn viên và người lao động của đơn vị có sinh nhật trong quý 3 + quý 4 năm 2023.

Đồng chí Hồ Hữu Thiết – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vùng 3, Giám đốc Mai Linh Thanh Hóa và đồng chí Triệu Thị Lan Anh – Chủ tịch Công đoàn Công ty tặng quà cho đoàn viên, NLĐ

Tại buổi tiệc sinh nhật ấm áp và ý nghĩa, đồng chí Hồ Hữu Thiết - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty thay mặt Ban Lãnh đạo đơn vị và đồng chí Triệu Thị Lan Anh - Chủ tịch Công đoàn Công ty  đã phát biểu chia sẻ và gửi lời chúc mừng sinh nhật tới các đoàn viên công đoàn - CBNVNLĐ và mong muốn các đồng chí luôn có sức khỏe tốt, gắn bó lâu dài để cùng nhau xây dựng Mai Linh ngày càng phát triển. Mỗi đoàn viên, NLĐ có sinh nhật trong quý 3-4/2023 được được Ban Giám đốc và Ban Chấp hành Công đoàn tặng những phần quà ý nghĩa là 01 mũ bảo hiểm trị giá 100.000đ. Các đoàn viên cùng nhau cắt bánh chúc mừng sinh nhật, cùng tham gia đóng góp các tiết mực văn nghệ giao lưu. Các đoàn viên vì lý do công tác không trực tiếp về dự buổi tiệc sinh nhật, Ban chấp hành Công đoàn trực tiếp trao tặng hoặc giao cho các Tổ công đoàn gửi tặng đến đoàn viên.

Quang cảnh buổi tiệc sinh nhật tập thể

Tổ chức mừng sinh nhật cho đoàn viên, NLĐ là hoạt động thường niên của Công ty và Công đoàn Mai Linh Thanh Hóa trong nhiều năm qua. Hoạt động này đã nhận được sự quan tâm của đông đảo đoàn viên, NLĐ. Thông qua hình thức tổ chức sinh nhật, cán bộ, đoàn viên có điều kiện tìm hiểu về cuộc sống, tâm tư nguyện vọng của đồng nghiệp, thể hiện sự chia sẻ, động viên khích lệ và sự quan tâm của Ban Chấp hành Công đoàn, của tập thể người lao động đối với nhân viên, đoàn viên trong đơn vị mình, góp phần động viên tinh thần để đoàn viên, NLĐ toàn đơn vị cùng đoàn kết, đóng góp công sức và trí tuệ của mình cho sự phát triển bền vững của thương hiệu Mai Linh.

                             Triệu Thị Lan Anh - Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH Mai Linh Thanh Hóa

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa