Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 26

    Hôm nay: 1375

    Đã truy cập: 2823432

Công đoàn Công ty CP mía đường Lam Sơn phối hợp với chuyên môn tổ chức Hội nghị người lao động năm 2023

Hội nghị người lao động được tổ chức hàng năm tại Công ty Cổ phần mía đường Lam Sơn nhằm phát huy quyền dân chủ trực tiếp của người lao động và cũng là dịp Ban lãnh đạo Công ty gửi gắm niềm tin tới NLĐ, thể hiện sự quyết tâm cao trước thềm vụ sản suất mới.

       Ngày 15/12, tại Công ty Cổ phần mía đường Lam Sơn, Công ty tổ chức Hội nghị người lao động năm 2023. Dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Nga, Phó Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra – Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa; đồng chí Lê Thị Nguyệt, Chuyên viên UBKT; các đồng chí trong HĐQT, Ban Tổng giám đốc, BCH Công đoàn và 160 đại biểu đại diện cho hơn 700 CBCNV lao động trong toàn Công ty đã diễn ra thành công.

Toàn cảnh Hội nghị

        Tại hội nghị, Phó Tổng giám đốc thường trực Công ty đã báo cáo kết quả SXKD niên độ 2022/22023, tình hình thực hiện nhiệm vụ 5 tháng đầu niên độ 2023/2024; kế hoạch SXKD niên độ 2023/2024 và các giải pháp cơ bản để hoàn thành nhiệm vụ.

        Năm tài chính 2022/2023 là một năm khó khăn trong bối cảnh chung của nền kinh tế vĩ mô, tình trạng thất nghiệp thiếu việc làm gia tăng...Tuy nhiên với sự định hướng từ Hội đồng quản trị, những nỗ lực của Ban điều hành cùng với BCH Công đoàn Công ty đã cải thiện tình hình việc làm cho NLĐ, năng suất lao động tăng cao, thu nhập bình quân 9.500.000 đồng/tháng (tăng 5% so với cùng kỳ năm ngoái)...

          Chế độ chính sách về lương, thưởng tiếp tục được được đổi mới; Tập trung phát huy mạnh mẽ các hoạt động khuyến khích và thúc đẩy NLĐ; Chế độ BHXH được thực hiện đúng, đủ kịp thời; công tác an toàn lao động trong nhà máy được đảm bảo; đời sống, sức khỏe người lao động được chăm lo, quan tâm, gia tăng sự gắn bó giữa người lao động và Công ty.

       Các ý kiến tham luận tại hội nghị đã tập trung vào các nội dung như: Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả sản xuất, năng suất lao động cũng như tiết kiệm chi phí tại các đơn vị SX; Giải pháp thúc đẩy công tác xuất nhập khẩu, công tác tiêu thụ đồ uống... Các kiến nghị của NLĐ đã được Ban lãnh đạo và Công đoàn công ty, Phòng TCHC lắng nghe, tiếp thu và giải đáp.

 

Ông Lê Văn Tân – Chủ tịch HĐQT phát biểu ý kiến tại Hội nghị

       Hội nghị đã biểu quyết thông qua sửa đổi Thỏa ước lao động 2023 và bầu Ban đại diện đối thoại tập thể của NLĐ, phát động thi đua lao động sáng tạo hoàn thành vượt mức kế hoạch SXKD năm 2023/2024.

       Hội nghị người lao động năm 2023 khép lại trong không khí dân chủ, cởi mở, thể hiện sự nhất trí cao và đồng lòng của Ban lãnh đạo Công ty và người lao động trong việc thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong niên độ 2023/2024.

                                                                                           Hoàng Ngọc Linh

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa