Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 18

    Hôm nay: 1200

    Đã truy cập: 2823257

Hội nghị đối thoại giữa Lãnh đạo công ty và Người lao động Công ty TNHH công nghệ thể thao Victory

Thực hiện Quy chế dân chủ cơ sở tại doanh nghiệp và kế hoạch công tác năm 2023, ngày 16/12/2023, Công ty TNHH công nghê thể thao Victory đã tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Lãnh đạo công ty và người lao động.

Đây là diễn đàn dân chủ vì lợi ích của người lao động và sự phát triển bền vững của doanh nghiệp; là một hoạt động thường niên của Công ty TNHH thể thao Victory nhằm kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của người lao động cũng như kịp thời điều chỉnh những tồn tại vướng mắc trong công tác điều hành quản lý doanh nghiệp. Tham dự hội nghị đối thoại có đồng chí Trịnh Ngọc Tấn - HU viên, UV BCH LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch LĐLĐ huyện và đồng chí Nguyễn Danh Thắng - PCT LĐLĐ huyện Thọ Xuân; đại diện người sử dụng lao động có bà Sophia Chang (Hịêp lý chấp hành), bà Yan Lang (PGĐ hành chính) cùng Ban Lãnh đạo Công ty, BCH Công đoàn Công ty và 20 người lao động đại diện cho 1760 người lao động trong công ty đến tham dự.

Người lao động trao đổi ý kiến tại buổi đối thoại

Sau khi nghe lãnh đạo công ty báo cáo về tình hình hoạt động của đơn vị, người lao động đã có buổi đối thoại trực tiếp về một số vấn đề liên quan đến quyền lợi của người lao động. Ý kiến của người lao động được đưa ra thảo luận xoay quanh các nội dung như: thỏa ước lao động tập thể; việc làm cho người lao động; công tác An toàn vệ sinh lao động, phương tiện bảo hộ lao động; công tác về tiền lương, tiền thưởng; chế độ về thời giờ làm việc, thời giờ nghỉ ngơi; chế độ nâng bậc lương; đào tạo và sát hạch nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ; đầu tư thiết bị máy móc … trong đó nhấn mạnh việc thúc đẩy tìm kiếm việc làm mới, đầu tư bổ sung thêm thiết bị để phục vụ cho người lao động.

Hoạt động vui chơi trúng thưởng của Công ty thu hút đông đảo người lao động tham gia

Tại hội nghị, đại diện cho lãnh đạo Công ty đã trả lời tất cả các nội dung được nêu ra. Bên cạnh đó, người lao động cần nâng cao tinh thần trách nhiệm; thực hiện đúng quy trình sản xuất; chấp hành và thực hiện nghiêm kỷ luật lao động; làm việc có năng suất, chất lượng, hiệu quả... Kết thúc hội nghị, hai bên đã đạt được sự nhất trí cao về các vấn đề được nêu ra, lãnh đạo công ty và người lao động đều có thái độ hợp tác, thiện chí, đây chính là cơ sở quan trọng cho việc xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong doanh nghiệp.

Trong không khí sổi nổi chào mừng năm mới, sau buổi đối thoại thành công giữa Ban lãnh đạo công ty và người lao động, Công đoàn công ty cũng đã phối hợp với doanh nghiệp tổ chức buổi kéo co giữa các phân xưởng và bốc thăm trúng thưởng cho công nhân, người lao động. Đây là hoạt động được tổ chức thường niên tại công ty, chương trình được tổ chức nhằm gửi lời tri ân đến người lao động với nhiều phần thưởng gồm: tủ lạnh, máy giặt, quạt đìu hoà, nồi chiên không dầu, nồi cơm điện, nồi cơm điện… và các phần quà bằng tiền mặt. Đã có 129 người lao động may mắn nhận các phần thưởng giá trị tại chương trình với tổng trị giá lên đến 60 triệu đồng. Ngoài ra BCH công đoàn công ty cũng đã trao phần thưởng khích lệ cho các tiết mục văn nghệ và kéo co. Buổi tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp và được sự hưởng ứng nhiệt tình, vui vẻ từ phía người lao động.

Phạm Quỳnh Hoà – LĐLĐ huyện Thọ Xuân

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa