Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 9

    Hôm nay: 87

    Đã truy cập: 2822144

Công đoàn Công ty TNHH Giầy Aleron Việt Nam thăm hỏi các gia đình Công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Với phương châm luôn hướng về đoàn viên công đoàn, người lao động. Sáng ngày 30/12/2023 Công đoàn và Lãnh đạo Công ty tiếp tục đến thăm hỏi các gia đình công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn khi mắc bệnh hiểm nghèo, gia đình neo đơn, kinh tế vô cùng eo hẹp. Cụ thể đó là: Đoàn viên Hoàng Thị Tình thuộc diện hộ cận nghèo, chồng bị bệnh tâm thần, 2 con nhỏ bị bệnh thiểu năng trí tuệ, bố đã già yếu bị tai biến, nhà cửa hư hỏng. Đoàn viên Lê Thị Châm thuộc gia đình khó khăn, chồng bị tai nạn cụt 1 cánh tay không lao động được, 3 con nhỏ đang tuổi ăn học, căn nhà dột nát. Đoàn viên Nguyễn Thị Duyên thuộc hộ cận nghèo, chồng bị bệnh tim bẩm sinh, mẹ chồng bị ung thư phổi, bố chồng bị sỏi thận, 3 con nhỏ đang tuổi ăn học, ngôi nhà đã cũ hư hỏng nhiều. Vượt qua những khó khăn trên, cả 3 đoàn viên đều là những công nhân lao động gương mẫu, đạt thành tích cao trong công việc chuyên môn, là những đoàn viên xuất sắc của tổ chức Công đoàn.

Lãnh đạo Công đoàn và Doanh nghiệp thăm tặng quà cho đoàn viên, người lao động

Đồng chí Vũ Thị Mai Loan – Chủ tịch Công đoàn Công ty và Đại diện Công ty đã thăm hỏi, trao số tiền hỗ trợ 2.000.000 đồng và một phần quà trị giá 500.000 đồng cho từng gia đình đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn; đồng thời động viên các đoàn viên và gia đình vượt qua khó khăn, tin tưởng vào tổ chức Công đoàn và luôn đồng hành, gắn bó cùng Công ty.

Đây là hoạt động thăm hỏi người lao động định kỳ hàng tháng của tổ chức Công đoàn và Công ty. Tổng thể trong năm qua đã thăm hỏi 48 gia đình công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó có thể nhận thấy rõ tổ chức Công đoàn và Công ty luôn luôn đồng hành, sẻ chia, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động tại đơn vị.

Thiên An – Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp.

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa